Bánh trung thu Kinh Đô 2022 - Hương sắc truyền thống say lòng người Việt


Hương vị tượng của Kinh Đô được khách hàng yêu thích theo năm tháng
Đầu tiên, khi nhắc đến bánh trung thu Kinh Đô 2022 không thể không nhắc đến dòng bánh trung thu thập cẩm. Được sản xuất bằng công thức độc quyền, với đa dạng các nguyên liệu truyền thống tạo nên hương vị thơm ngon vừa phải, làm say lòng thực khách khi sử dụng.

Đối với dòng bánh trung thu ngọt của Kinh Đô. Không thể thiếu được hương vị bùi béo của đậu xanh. Kết hợp với các loại hạt khác mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về dòng bánh trung thu truyền thống.

Ngoài ra, Kinh Đô còn mang đến cho khách hàng những hương vị khác biệt đến từ các nguyên liệu như: sữa dừa, hạt dưa, hạt sen, khoai môn, mè đen, đậu đỏ, trà xanh,... giúp khách hàng lựa chọn được hương vị yêu thích dành tặng cho người thân và bạn bè mỗi dịp Trung thu đến.

Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kinh Đô 2022 còn cho ra đời nhiều dòng bánh trung thu chay dành cho các khách hàng kiêng đường và ăn chay. Những loại bánh này đều được sử dụng đường ăn kiêng, kết hợp cùng với các nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy, mỗi chiếc bánh Kinh Đô chay đều được khách hàng săn lùng vào mỗi dịp tết Trung thu.
Bánh trung thu Kinh Đô 2022 - Hương sắc truyền thống khác biệt
Kinh Đô là thương hiệu luôn ghi điểm với khách hàng bằng những thông điệp và ý nghĩa truyền thống vô cùng độc đáo. Không chỉ ở hương vị, mà từ thiết kế hộp đóng, Kinh Đô cũng luôn muốn mang đến cho khách hàng những vẻ đẹp đáng gìn giữ nhất về gia đình.

Trên mỗi hộp bánh trung thu, Kinh Đô luôn ghi những dòng chữ mang theo ý nghĩa về ngày tết đoàn viên. Không chỉ vậy, Kinh Đô còn có cách truyền thông vô cùng tuyệt vời để chạm đến trái tim của khách hàng một cách đáng nhớ nhất.

Trên những chiếc bánh trung thu Kinh Đô 2022, luôn hội tụ tất cả những tinh hoa của ngày đoàn viên. Kiểu dáng được thiết kế tinh tế để vừa tôn lên vẻ đẹp truyền thống, vừa hiện đại mà không lạc hậu. Nhờ vậy, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm bánh phù hợp và ưng ý nhất
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa điểm lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô 2022
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc bánh trung thu Kinh Đô thơm ngon, chất lượng. Cống Quỳnh có đầy đủ các dòng bánh để khách hàng thoải mái lựa chọn được hương vị bánh yêu thích và phù hợp túi tiền.

Ngoài ra, Kinh Đô còn là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Không chỉ bánh trung thu trong nước, mà tại Cống Quỳnh, khách hàng còn có thể lựa chọn được các dòng bánh trung thu nhập khẩu chất lượng và giá cả hợp lý.


Liên hệ : Member

Di động: 0908232885

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 221840
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Bánh trung thu
    Ngày đăng 10/08/2022
    Lượt xem 160
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ