Nến Trang Trí Không Gian Phòng

Bầu không khí trong lành và thư thái chỉ đơn giản là một nến thơm trang trí trong không gian của bạn. Những chiếc nến này không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn tạo ra một không gian ấm áp, dễ chịu cho phòng của bạn.

Nến thơm trang trí không gian phòng đã trở thành xu hướng tại nhiều gia đình hiện nay. Từ căn hộ nhỏ cho tới căn biệt thự sang trọng, việc sử dụng những chiếc nến này đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phần lớn người tiêu dùng.

Không chỉ mang lại hương thơm quyến rũ, những chiếc nến này còn có khả năng làm sạch không khí xung quanh bằng cách giải phóng các chất có hại. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn từ rất nhiều loại hương để phù hợp với khẩu vị cá nhân và tạo ra một không gian riêng biệt chỉ thuộc về bạn.

Sử dụng các loại nến thơm trang trí để trang hoàng phòng luôn là lựa chọn thông minh và sang trọng. Với đủ kiểu dáng và thiết kế khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc nến phù hợp với phong cách trang trí của không gian sống.

Không chỉ là một sản phẩm trang trí đơn thuần, những chiếc nến thơm còn mang lại cảm giác bình yên và êm dịu cho không gian sống của bạn. Hãy để hương thơm từ những chiếc nến này lan tỏa và xua tan mọi căng thẳng và stress trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nguồn : nenthomfields.com
Thông tin về Nến Thơm Fields
Địa chỉ: 229 Le Van Luong, P. Tan Hung, Q.7, TP.HCM
Số điện thoại: 0327897254
Fanpage: https://www.facebook.com/nenthomfields
Email: nenthomfields@gmail.com
Website : https://nenthomfields.com/


Liên hệ : Nến Thơm Fields

Di động: 0866628726

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 237373
    Loại tin Bán
    Giá 300.000 ₫ / chiếc
    Chuyên mục Bộ đèn trang trí
    Ngày đăng 06/11/2023
    Lượt xem 27
    Nơi đăng Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ