Sản Phẩm Bếp gas HapoGreen

Bếp ga là một thiết bị nấu nướng chuyên dụng không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Không chỉ mang lại nhiều tiện ích trong nấu nướng bếp ga còn giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của gian bếp nhà bạn. Hiện nay với rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng bếp ga trên thị trường, việc chọn mua sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây sẽ là một số thông tin về bếp ga và tiêu chí chọn mua bếp ga mà HapoGreen muốn gợi ý để bạn không phải loay hoay khi chọn mua thiết bị phù hợp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp ga với nhiều phân khúc khác nhau từ đắt tiền như: Bosch, Fagor, Cata, Teka… Cho đến các dòng bếp ga tầm trung có mức giá rẻ như: Rinnai, Taka, Canzy, Sevilla, Sunhouse, Faster… Với 3 loại bếp ga chính là bếp ga dương, bếp ga âm và bếp ga hồng ngoại, liệu dòng bếp ga nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?
1. Bếp ga dương
Bếp ga dương có thể lắp đặt và điều chỉnh vị trí linh hoạt mà không cần phải thay đổi cấu trúc bếp. Đây cũng chính là dòng bếp ga ưa chuộng nhất tại Việt Nam với giá thành rẻ, đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng nấu nướng. Đồng thời dễ dàng nâng cấp bếp hoặc di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp.

2. Bếp ga âm
Bếp ga âm có cơ chế hoạt động không khác gì so với bếp ga dương. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chỗ bếp ga âm sẽ được lắp đặt âm vào tủ và phải khoét bề mặt bếp để đặt vào. Mặc dù có cách lắp đặt hơi bất tiện và không thể di chuyển nhiều nơi nhưng bếp ga âm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những người có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và cách bày trí của căn bếp.
bếp ga 2
3. Bếp ga hồng ngoại
Bếp ga hồng ngoại là thiết bị nấu nướng nổi bật với thiết kế mâm nhiệt không đánh lửa mà chỉ đốt nóng một mâm gớm để tạo ra tia hồng ngoại. Từ đó tác động một phần nhiệt lớn vào đáy nồi giúp chúng ta nấu chín thức ăn. Ưu điểm của bếp ga hồng ngoại đó là khả năng đốt cháy khoảng 90% lượng ra tiêu thụ và chuyển hóa nó thành nguồn nhiệt năng.

Do đó, có thể đánh giá rằng bếp ga hồng ngoại là thiết bị nấu nướng khá thông minh và có thể thay thế bếp ga truyền thống. Đồng thời dòng bếp này cũng tiết kiệm ra cao hơn so với bếp ga truyền thống. Đặc biệt trong quá trình hoạt động dòng bếp này không hề bị tạt lửa khi có gió, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Liên hệ : Hapogreen

Di động: 0384490297

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 221383
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Bộ nồi, chảo nấu ăn
    Ngày đăng 26/07/2022
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hapogreen
    Địa điểm : Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
    0384490297
    hapogreen.social@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ