Bật mí cách khử mùi bồn tiểu nam đơn giản thơm lâu

Trong quá trình sử dụng, bồn tiểu nam rất dễ xuất hiện mùi hôi khó chịu.Vậy khử mùi bồn tiểu nam sao cho hiệu quả và an toàn? Các bạn hãy cùng Enic tìm hiểu vấn đề này trong bài viết bên dưới nhé.

1. Nguyên nhân gây mùi hôi ở bồn tiểu nam
Có nhiều nguyên nhân gây mùi ở bồn tiểu nam. Dựa vào từng nguyên nhân cụ thể để đưa ra các biện pháp vệ sinh bồn tiểu nam phù hợp và hiệu quả. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Bể phốt bị đầy do lâu ngày không được hút, dẫn đến đầy tràn và bốc mùi ra ngoài.
Bị tắc phần ống thoát nước của bồn tiểu nam, gây ứ đọng chất thải ở bên trên không xuống hết được bể phốt.
Do người dùng chưa biết vệ sinh đúng cách.
Áp lực của hệ thống xả nước trong bồn cầu không đủ mạnh. Điều này khiến chất thải không được cuốn trôi hết.
Thiết kế bồn tiểu không đúng cách. Vì thế, làm cho nước tiểu đọng lại trên đường ống xả xi phông gây tình trạng bốc mùi hôi.
Có nhiều nguyên nhân gây mùi bồn tiểu nam
Có nhiều nguyên nhân gây mùi bồn tiểu nam
2. Cách khử mùi bồn tiểu nam cực kỳ đơn giản
Ngay cả khi bạn làm sạch bồn tiểu nam và xả nước sạch sẽ vẫn xuất hiện mùi hôi. Đây là quy luật tất yếu sau một thời gian dài sử dụng bồn tiểu. Vậy có những cách nào để khử mùi bồn tiểu nam hiệu quả? Mời các bạn cùng tìm hiểu dưới đây:

2.1. Sử dụng tấm lót khử mùi
Tấm lót khử mùi được đặt ở nơi xả thoát nước. Với kích thước khoảng 18cm, đáp ứng đủ tiện ích cho nhà vệ sinh và diện tích của bồn tiểu nam.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều tấm lót với màu sắc, mẫu mã khác nhau. Do đó, tùy theo điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm vệ sinh bồn tiểu nam phù hợp.

Khử mùi bồn tiểu nam bằng cách sử dụng tấm lót
Khử mùi bồn tiểu nam bằng cách sử dụng tấm lót
Sản phẩm có lỗ thoát nước được thiết kế tối ưu, không làm ảnh hưởng đến quá trình xả nước của người dùng. Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ của tấm lót có thể lấn át mùi hôi trong phòng vệ sinh.

Theo khuyến cáo, chỉ nên sử dụng 1 tháng là phải thay tấm mới. Vì thế, cần chú ý thời hạn sử dụng để thay thế, giúp nâng cao hiệu quả khử mùi bồn tiểu nam.

2.2. Sử dụng viên khử mùi cho bồn tiểu nam
Sử dụng viên khử mùi chuyên dụng để làm sạch bồn tiểu nam khá tiện lợi và hiệu quả. Thành phần của sản phẩm có mùi nước hoa và chất khử mùi paradichloro clobenzen. Nhờ vậy, có thể đánh bay các mùi hôi khó chịu để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sử dụng viên khử mùi nhằm loại bỏ mùi hôi ở bồn tiểu nam
Sử dụng viên khử mùi nhằm loại bỏ mùi hôi ở bồn tiểu nam
Bạn chỉ cần đặt viên khử mùi vào ống thải. Nên xả nước thường xuyên để viên khử phát huy tối đa tác dụng. Tuy nhiên, hãy thay thế sản phẩm định kỳ để quá trình khử mùi bồn tiểu nam đạt hiệu quả cao.

2.3. Thông hút bể phốt
Sử dụng viên khử mùi và miếng lót bồn tiểu chỉ là biện pháp tạm thời. Nếu ngưng áp dụng hai cách này, mùi hôi vẫn xuất hiện thì khả năng là do bể phốt.

Thông hút bể phốt là giải pháp khử mùi bồn tiểu nam hiệu quả
Thông hút bể phốt là giải pháp khử mùi bồn tiểu nam hiệu quả
Bể phốt đầy có thể là nguyên nhân gây mùi hôi bồn tiểu. Các chất thải lâu ngày tích tụ quá nhiều không phân hủy kịp thời dẫn đến bốc mùi. Để khử mùi bồn tiểu nam hoàn toàn, nên thông hút bể phốt định kỳ.

Kết hợp giải pháp này với việc dùng thiết bị khử mùi nhà vệ sinh sẽ cho hiệu quả lâu dài. Từ đó, người dùng có được không gian vệ sinh thoải mái, sạch sẽ.

3. Địa chỉ cung cấp bồn tiểu nam cao cấp uy tín
Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp bồn tiểu nam. Trong đó, Enic là Tập Đoàn Gia Dụng Thông Minh SmartHome được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Enic chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp nói chung và các loại bồn tiểu nam dạng treo, dạng đứng nói riêng. Bồn tiểu nam tại đây được thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

Bồn tiểu nam Enic thiết kế áp lực xả nước mạnh mẽ. Chế độ xả tự động sẽ phòng ngừa tắc nghẽn và hạn chế bốc mùi hôi hiệu quả. Đồng thời, mang đến nhiều lợi ích như tiết kiệm nước, hạn chế nước tiểu ứ đọng.

Enic - Địa chỉ cung cấp bồn tiểu nam chính hãng, chất lượng
Enic – Địa chỉ cung cấp bồn tiểu nam chính hãng, chất lượng
Mua sản phẩm Enic để hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mua 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày. Miễn phí giao hàng toàn quốc. Và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bài viết trên vừa hướng dẫn một số cách khử mùi bồn tiểu nam hiệu quả, an toàn. Các bạn có thể áp dụng và làm theo để có được không gian nhà vệ sinh sạch sẽ.

Khi có nhu cầu mua bồn tiểu chính hãng, các bạn hãy liên hệ với Enic qua tổng đài 19009430. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách. Ngoài ra, các bạn có thể xem hàng trực tiếp tại Showroom của Enic theo các địa chỉ sau:

Showroom tại Hà Nội:

Tại Đống Đa: 502 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Showroom tại Hồ Chí Minh:

Số 30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Showroom tại Ninh Bình:

Số 543 đường Trần Hưng Đạo, phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình.


Liên hệ : Enicvietnam

Di động: 0964742958

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 235773
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Bồn tiểu nam
    Ngày đăng 23/09/2023
    Lượt xem 47
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Enicvietnam
    30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    0964742958
    social.enicvietnam@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ