Sự khác biệt giữa van xả nước bồn tiểu nam cảm ứng và thông thường

Van xả nước bồn tiểu nam là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Với van xả này, việc vệ sinh toilet sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hiện nay có hai sự lựa chọn phổ biến cho khách hàng lựa chọn chính là van xả thông thường và cảm ứng.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vệ sinh tốt và đáng tin cậy. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm van xả nước bồn tiểu nam của Enic ngay nhé!

1. Van xả nước bồn tiểu nam là gì
Van xả nước bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh thường được lắp đặt ở các nhà vệ sinh nam. Phụ kiện này sẽ giúp đẩy nước vào bồn tiểu nam và giúp bồn có thể xả nước nhanh chóng.

Van này có nhiều hình thức, mẫu mã và kích thước khác nhau, cùng với nhiều công năng khác nhau. Hiện nay, người dùng có thể lựa chọn riêng van này để tối ưu hóa sự lựa chọn của người dùng thay vì mua loại kèm theo sẵn với bồn tiểu.

Van xả nước bồn tiểu nam là gì
2. Cách hoạt động của van xả nước bồn tiểu nam
Van xả nước bồn tiểu hoạt động với cơ chế đơn giản. Nó sử dụng cơ chế mở hoặc đóng van để đẩy nước vào hoặc ra khỏi bồn tiểu nam.

Thường thì van xả nước sẽ được kết nối với một tay nắm xả nước hoặc một bộ điều khiển khác. Giúp điều chỉnh lượng nước cần xả cho mỗi lần sử dụng.

Một số van còn được trang bị cơ chế tự động cảm ứng. Giúp tiết kiệm nước và đảm bảo vệ sinh bồn tiểu nam cho người dùng sau mỗi lần sử dụng.

3. Các loại van xả nước phổ biến
Hiện nay có những loại van xả nước phổ biến mà người dùng cần phân biệt:

3.1. Van xả nước bồn tiểu nam nhấn
Van xả nước bồn tiểu dạng nhấn xả là một loại van thông dụng, cơ chế hoạt động tương tự như bồn vệ sinh. Đây là loại van mà chúng ta thường thấy xuất hiện nhiều nhất, được nhiều gia đình và các nơi công cộng sử dụng phổ biến.

Van xả nhấn bồn tiểu nam
3.2. Van xả tiểu nam cảm ứng
Bộ van xả tiểu nam cảm ứng là loại van xả nước tự động được trang bị con mắt cảm ứng hồng ngoại. Mắt hồng ngoại này có khả năng cảm biến sẽ tự động xả nước cho người dùng một cách tiện lợi và tiết kiệm nước.

Khi sử dụng, người dùng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với van để xả nước. Thay vào đó, bạn chỉ cần đưa tay qua cảm biến, van sẽ tự động xả nước. Loại van này đang được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà vệ sinh công cộng và nhà vệ sinh gia đình.

Van xả nước bồn tiểu nam rất tiện dụng
3.3. Ưu điểm của van xả nước bồn tiểu nam cảm ứng
Van xả tiểu nam cảm ứng có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật so với các loại van xả tiểu nam thông thường mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy, đó là:

Van xả tiểu nam được làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền cao. Thường thì các van xả tiểu nam của các thương hiệu nổi tiếng sẽ được làm từ đồng hoặc inox cao cấp. Nhờ đó, thiết bị sẽ chống gỉ sét, chống xước và chống oxy hóa hiệu quả.
Việc sử dụng dòng van xả nước bồn tiểu nam cảm ứng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng. Đó là do chúng sử dụng nguồn pin AA và có cảm biến hiện đại hoạt động nhanh nhạy.
Công nghệ hiện đại được tích hợp trong phụ kiện này giúp chúng có tính ứng dụng cao và dễ dàng lắp đặt.
Bên cạnh đó, công nghệ bảo hành điện tử cũng được áp dụng vào sản phẩm. Từ đó giúp người dùng kiểm tra thông tin bảo hành một cách kỹ càng và thuận tiện.
Ưu điểm của van xả nước bồn tiểu nam cảm ứng
Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình mà bạn nên lựa chọn lắp đặt van xả nước uy tín, đến từ những thương hiệu chất lượng.

4. Mua bồn tiểu nam cảm ứng ở địa chỉ nào uy tín?
Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bồn tiểu nam cảm ứng, van xả nước bồn tiểu nam và đang tìm kiếm thương hiệu uy tín. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại Enic. Enic là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, phụ kiện với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

4.1. Sản phẩm bồn tiểu nam chất lượng với tính năng vượt trội
Công nghệ cảm ứng đang ngày càng trở nên phổ biến trong việc thiết kế các sản phẩm vệ sinh. Và sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng, van xả nước cũng không phải là ngoại lệ. Enic đã tận dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm vượt trội.

Bồn tiểu nam cảm ứng của Enic được trang bị cảm biến nhạy bén. Nhờ đó giúp phát hiện sự hiện diện của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn đảm bảo vệ sinh và tiện lợi cho người dùng.

Van tự động xả tiện lợi
4.2. Đa dạng mẫu mã
Hiện nay, Enic cung cấp các loại bồn tiểu cảm ứng sau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế treo tường và đặt sàn và được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người sử dụng thiết bị.
Bồn tiểu nam treo tường Enic N03 hiện đại, sang trọng
>> Xem thêm: Bồn tiểu nam treo tường Enic N03

4.3. Thiết kế van xả nước bồn tiểu nam hiện đại
Enic luôn chú trọng vào khả năng cảm ứng của sản phẩm. Bên cạnh đó còn đặc biệt quan tâm đến thiết kế và hình dáng bên ngoài. Van xả thiết kế nhỏ gọn, khả năng cảm


Liên hệ : Enicvietnam

Di động: 0964742958

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 235611
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Bồn tiểu nam
    Ngày đăng 19/09/2023
    Lượt xem 39
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Enicvietnam
    30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    0964742958
    social.enicvietnam@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ