Các mẹ ới - Sau sinh cần uống vitamin sau sinh bao lâu?

Sau sinh cơ thể mẹ thường thiếu hụt nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, vậy nên việc bổ sung vitamin và khoáng chất là điều quan trọng. Vậy, sau sinh cần bổ sung vitamin sau sinh bao lâu?




>> Xem thêm: Cách giảm béo sau sinh hiệu quả!

Thực sự mẹ có cần bổ sung vitamin cho mẹ sau sinh không?

Trải qua quá trình mang thai và sinh con vất vả, cơ thể của mẹ sau sinh khá yếu và nhạy cảm, không còn duy trì đủ các dưỡng chất cần thiết. Lúc này, việc cung cấp thêm vitamin và khoáng chất cho cơ thể là điều rất quan trọng. Nó sẽ đảm bảo mẹ nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và vết thương sau sinh.

Tuy nhiên, không phải mẹ bỉm nào cũng có được 1 chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng. Do đó, nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng vẫn có thể xảy ra. Lúc này, việc sử dụng các sản phẩm vitamin tổng hợp là giải pháp nhanh và đầy đủ giúp mẹ sau sinh nhanh chóng hồi phục sức khoẻ.

Ngoài ra, các sản phẩm vitamin tổng hợp sau sinh còn hỗ trợ mẹ tăng cường chất lượng sữa cho bé bú. Nhờ đó mà bé sẽ hấp thụ được đầy đủ các chất cần thiết, phát triển toàn diện.

>> Xem thêm: Cần bổ sung sắt và canxi sau sinh bao lâu?

Mẹ bỉm cần uống vitamin sau sinh bao lâu?

Ngay từ những ngày đầu sau sinh, mẹ bỉm đã có thể bổ sung các sản phẩm vitamin tổng hợp cho cơ thể. Điều này sẽ hỗ trợ mẹ giảm thiểu các vấn đề như chóng mặt, hoa mắt, cơ thể suy nhược… do thiếu hụt dưỡng chất gây ra. Vậy mẹ có biết nên uống vitamin sau sinh đến khi nào?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ sau sinh nên bổ sung vitamin ít nhất 2 tháng cho mỗi liệu trình. Nếu cơ thể mẹ cần phục hồi thêm thì có thể sử dụng đến 6 tháng. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào thể trạng của mỗi người mà thời gian duy trì uống vitamin sẽ có sự khác nhau. Tốt nhất mẹ hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chính xác nhất.

>> Xem thêm: Thực đơn 7 ngày sau sinh hiệu quả!

Một số nguyên tắc uống vitamin mẹ sau sinh cần ghi nhớ để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Chất lượng thành phần

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khoẻ, chất lượng thành phần của sản phẩm vitamin là yếu tố mẹ bỉm cần chú ý. Mẹ nên chọn sản phẩm có thành phần sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao; không chứa các chất phụ gia nhân tạo. Tốt nhất mẹ hãy ưu tiên chọn loại vitamin đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Lựa chọn sản phẩm vitamin phù hợp với cơ thể

Trên bao bì của mỗi sản phẩm vitamin sẽ ghi rõ thành phần, công dụng, đối tượng sản phẩm. Mẹ cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin này để xem sản phẩm có phù hợp với thể trạng sức khoẻ bản thân không. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất mẹ hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Sử dụng đúng liều lượng

Không thể phủ nhận rằng, các sản phẩm vitamin sẽ giúp mẹ sau sinh cung cấp đủ dưỡng chất, sức khoẻ phục hồi nhanh chóng. Thế nhưng không vì thế mà mẹ quá lạm dụng, tự ý tăng giảm liều lượng. Điều này có thể gây ra các tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới mẹ và em bé. Do đó, mẹ cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất hoặc bác sĩ.

Chú ý đánh giá từ người tiêu dùng

Để có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, mẹ nên tìm hiểu thêm các đánh giá của người tiêu dùng đã từng sử dụng sản phẩm. Từ đây, mẹ sẽ nắm được các trải nghiệm sử dụng, ưu – nhược điểm của từng sản phẩm. Căn cứ vào những đánh giá này, mẹ sẽ quyết định đâu là sản phẩm phù hợp nhất với mình.


Trên đây là một số thông tin giúp mẹ giải đáp nên uống vitamin sau sinh đến khi nào? Cùng với chế độ dinh dưỡng, mẹ sau sinh hãy chú ý đảm bảo chăm sóc cơ thể thật tốt và cẩn thận. Điều này sẽ giúp mẹ phục hồi sức đề kháng, làm lành các vết thương sau quá trình vượt cạn. Ngoài ra, để chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mẹ sau sinh tốt nhất mẹ có thể tham khảo liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả ở tại spa chăm sóc sau sinh uy tín. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ còn được xử lý nhanh chóng những trường hợp hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả. Đặc biệt nhất, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ còn được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con bú.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 248418
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 07/10/2024
    Lượt xem 1
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ