Mách mẹ các động tác giảm cân sau sinh thường hiệu quả

Chăm chỉ tập luyện là cách hiệu quả nhất để giảm béo và giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Đặc biệt, với chị em phụ nữ sau sinh thường, phương pháp này sẽ có tác dụng nhanh chóng hơn. Những động tác giảm cân sau sinh thường hiệu quả, an toàn.



Luyện tập giảm cân sau sinh thường hiệu quả như thế nào?

Vận động giảm béo dành cho các mẹ sinh thường cần được lên kế hoạch trước khi thực hiện để đảm bảo mẹ đạt được đúng mục tiêu đã đặt ra. Giảm cân sau sinh thường không gì hiệu quả bằng những bài tập cardio giảm mỡ toàn thân. Mẹ có thể chạy bộ, bơi lội, tập pilates.. để đốt cháy năng lượng từ từ bên trong. Hơn nữa, tập cardio còn giúp hoạt động của tim mạch tốt hơn, giảm các biểu hiện buồn nôn, chóng mặt.. sau sinh.

Khi đã giảm cân sau sinh toàn thân và cơ thể quen dần với cường độ tập luyện, tăng cường thêm những động tác tập trung vào các nhóm cơ sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn, giảm béo vùng bụng, đùi, chân.. hiệu quả.

Bài tập giảm cân sau sinh thường cho mẹ bỉm hiệu quả, an toàn

Xen kẽ với những ngày luyện tập giảm mỡ toàn thân, tập luyện riêng cho từng nhóm cơ là động tác giảm cân sau sinh thường hiệu quả, giúp cơ thể cân đối và săn chắc hơn. Những bài tập sau đây giúp mẹ đốt cháy mỡ thừa khu vực eo, bụng, hông và đùi để về dáng nhanh hơn.

Động tác Squat giúp đùi thon gọn sau sinh hiệu quả

Bài tập squat là một trong những động tác giúp tăng cường cơ bắp hiệu quả nhất, đặc biệt là cơ đùi. Khi tập, lực tác động vào lượng mỡ dư thừa khác như cơ mông, lưng, thân, bắp chân. Đây cũng là bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ và dễ tập luyện ngay tại nhà. Mẹ giảm cân sau sinh có thể thêm bài tập này vào chương trình tập luyện để giảm béo tốt trong thời gian ngắn.

Thực hiện:

Đứng thẳng lưng, hai chân mở rộng, hai tay chắp lại trước ngực
Từ từ trùng hai gối và hạ thấp người xuống, lưng vẫn thẳng, đẩy hông ra sau
Giữ tư thế với hai đùi song song mặt đất trong 30s rồi về vị trí ban đầu

Tư thế Yoga rắn hổ mang bành giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

Sau sinh, mẹ không nên tập luôn các động tác mạnh hoặc cần sự linh hoạt, uốn dẻo nhiều mà nên áp dụng những động tác nhẹ để lưu thông khí huyết, cơ thể quen dần với việc vận động. Tư thế rắn hổ mang bành là động tác không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng lại giúp giảm béo bụng và đùi rất tốt.

Thực hiện:

Tư thế chuẩn bị nằm sấp trên thảm tập, hai tay chống bên cạnh người

Từ từ chống tay và nâng thân trên lên càng nhiều càng tốt, giữ đầu cao

Hướng người lên trên, đùi và chân nhấn giữ sát thảm tập

Giữ tư thế 30s và về vị trí ban đầu

Bài tập bật nhảy giảm béo toàn thân sau sinh hiệu quả

Động tác bật nhảy giảm béo toàn thân giúp mẹ giảm cân sau sinh thường nhanh, hiệu quả. Bài tập bật nhảy sẽ giúp mẹ giảm lượng mỡ toàn thân, khiến nhịp tim tăng nhanh và cơ thể đốt nhiều calo hơn. Trong một buổi tập, mẹ hãy dùng thêm động tác này để tăng hiệu quả đánh mỡ.

Thực hiện:

Tư thế chuẩn bị ở vị trí hai chân rộng bằng vai, chùng đầu gối, hai tay đưa thẳng ra sau

Lấy đà bật nhảy, trong khi hai tay giơ thẳng lên trời, chân bật cao, lưng thẳng

Hít thở sâu, lặp lại động tác ngay khi về tư thế ban đầu

>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!

Những lưu ý khi mẹ sau sinh tập luyện giảm béo hiệu quả, an toàn

Để đảm bảo giảm béo an toàn sau sinh, khi tập luyện, mẹ bỉm nên chú ý những điều sau:

Bảo vệ ngực khi tập luyện: Thực hiện bài tập giảm béo sau sinh dù không ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ, tuy nhiên, bảo vệ ngực bằng áo ngực thể thao là điều mẹ nên làm để tránh ngực bị khó chịu và tổn thương khi tập luyện
Ngưng tập khi thấy có dấu hiệu bất thường: Ngay khi cảm thấy khó chịu hay đau khi tập luyện, mẹ cần ngưng tập để hạn chế chấn thương có thể bị nặng hơn. Nếu dừng tập mà vẫn cảm thấy triệu chứng không thuyên giảm thì cần gặp bác sĩ để kiểm tra ngay
Tránh ăn kiêng sau sinh quá sớm: Khi tập luyện giảm béo sau sinh, thực đơn của mẹ phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể để cơ thể hồi phục và có đủ sữa cho bé bú. Chế độ ăn thiếu chất kết hợp vận động chỉ khiến mẹ thêm mệt mỏi và khiến nguy cơ giảm lượng sữa và chất lượng sữa, tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và bé
Chia nhỏ thời gian vận động: Sau sinh là khoảng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi và phục hồi, vì vậy, mẹ bỉm hãy tập luyện từ từ với thời gian ngắn và tăng dần về cường độ cũng như bài tập dài hơn khi đã khỏe hơn


Với những mẹ không có thời gian luyện tập đều đặn, không kiên trì được với những bài tập do vấn đề sức khỏe hoặc những lí do khác thì nên lựa chọn một cách giảm cân sau sinh thường an toàn khác. Trong số những phương pháp giảm cân được nhiều mẹ bỉm ưa thích, massage giảm mỡ bụng tại spa giảm béo uy tín bằng liệu trình giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn là lựa chọn tốt cho sức khỏe mà mang lại hiệu quả rất khả quan.

Cuối cùng, chúc tất cả các mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng thon gọn để luôn tư tin nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 230968
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 25/05/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ