7 Loại Bánh Ăn Kiêng Ít Calo Cho Việc Giảm Cân Hiệu Quả

Khi nói đến việc ăn vặt, đa số chúng ta đều thường lo sợ về việc tăng cân. Nhưng đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một thế giới thú vị của các loại bánh ít calo, giúp bạn thưởng thức ẩm thực mà không phải bận tâm về việc tích luỹ calo thừa.

Bánh Mì Đen: Được chế biến từ lúa mạch đen, mạch nha, sữa và trứng, bánh mì đen không giống bất kỳ loại bánh mì trắng nào. Với hàm lượng chất xơ gấp 4 lần so với bánh mì trắng, bánh mì đen chỉ chứa khoảng 20% calo so với bánh mì trắng (khoảng 280 calo). Hãy tận hưởng bánh mì đen kèm với sữa không đường để có một bữa ăn ngon miệng và nhẹ nhàng hơn.

Bánh Yến Mạch: Yến mạch thường xuất hiện trong nhiều chế độ ăn kiêng. Được biết đến với khả năng cung cấp chất xơ và protein phong phú, bánh yến mạch giúp duy trì cảm giác no lâu và kiểm soát việc ăn nhiều. Ban đầu, bánh yến mạch có thể có vị khá khô khốc, nhưng bạn có thể kết hợp chúng với các loại trái cây có hương vị ngọt ngào để tạo ra một trải nghiệm ăn uống dễ chịu hơn. 100g bánh yến mạch chứa dưới 400 calo, hoàn hảo cho bữa ăn giữa các bữa chính.

Bánh Gạo Lứt: Món ăn vặt hấp dẫn với hàm lượng chất béo thấp. Bánh gạo lứt thường mang hương vị độc đáo của rong biển, tạo nên hương thơm hấp dẫn mà không gây tăng cân. Mỗi 9g bánh gạo lứt chỉ cung cấp khoảng 35 calo.

Bánh Bao Chay: Dành cho những người ưa thích bánh nhưng muốn giảm cân. Bánh bao chay, làm từ các nguyên liệu chay, thường chỉ chứa khoảng 200 calo mỗi chiếc, chỉ bằng 1/3 lượng calo trong các loại bánh ngọt truyền thống.

Bánh AFC: Là lựa chọn tiện lợi trong chế độ ăn kiêng. Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và chỉ cần vài miếng bánh AFC để giữ cảm giác no mà không cần lo lắng về việc tăng cân.

Bánh Ăn Kiêng Biscotti: Là một sản phẩm lành mạnh dành riêng cho sức khỏe của bạn. Với hàm lượng chất vitamin E dồi dào và các dưỡng chất có lợi khác, sản phẩm này giúp giảm cholesterol và giảm mỡ thừa một cách hiệu quả.

Bánh Ngói Hạnh Nhân: Được làm từ bột mì và chứa hạt hạnh nhân dinh dưỡng. Sự giòn rụm độc đáo của mỗi miếng sẽ làm bạn phải mê mải.

Vậy là bạn đã có danh sách bánh ăn kiêng thú vị để thưởng thức mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Hãy thử và trải nghiệm ngay!
Thông tin liên hệ:

VINI GRANOLA – Nâng niu sức khỏe, Chia sẻ niềm vui.

Địa Chỉ: 14/4 đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Số Điện Thoại: 078 751 1590

Sản Phẩm Tại Vini: https://vinigranola.com/san-pham/


Liên hệ : granola vini

Di động: 0787511590

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 237069
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Cửa hàng thức ăn nhanh
    Ngày đăng 30/10/2023
    Lượt xem 53
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    granola vini
    Thôn Tư Cung, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định
    0787511590
    vinigranola2003@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ