Chữa hẹp bao quy đầu uy tín

Hẹp bao quy đầu là bệnh nam khoa phổ biến và nếu không điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy hẹp bao quy đầu có biểu hiện như thế nào, tác hại ra sao và làm thể nào để chữa hẹp bao quy đầu? Trong bài viết này, phòng khám Đông Phương sẽ giải đáp giúp các bạn.
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột hết xuống khi dương vật cương cứng. Nam giới đến tuổi dậy thì phải lột bao quy đầu, nếu bao quy đầu không lột, hẹp hoặc dài có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Khi cương cứng, quy đầu chỉ lộ một phần nhỏ thì đó là biểu hiện của hẹp bao quy đầu.
Hẹp bao quy đầu là bệnh lý phổ biến và thường gặp, nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm bao quy đầu, suy giảm sinh lý, hiếm muộn, vô sinh...
Biểu hiện của hẹp bao quy đầu
Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không tuột hết xuống. Đồng thời, quy đầu bị đau, tức, khó chịu.
Khó khăn trong việc rút bao quy đầu để vệ sinh dương vật
Khi dùng sức kéo bao quy đầu tuột xuống thì nó không tự trở lại quy đầu được.
Vùng da ở bao quy đầu sưng và căng bóng.
Bao quy đầu bị nứt, từ vết nứt có thể chảy máu sau khi quan hệ hoặc đau trong quá trình quan hệ.
Biến chứng của hẹp bao quy đầu
Các bệnh viêm nhiễm
Viêm bao quy đầu là tình trạng phổ biến với người bị hẹp bao quy đầu. Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh vùng đầu dương vật. Điều này khiến cho vi khuẩn, chất thải, bã nhờn tích tụ và dẫn đến viêm nhiễm, sưng đau.
Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật
Hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu bị bịt kín, không lộ ra ngoài được. Bao quy đầu ôm chặt lấy dương vật hạn chế sự phát triển của "cậu nhỏ". Điều này ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản và tình cảm vợ chồng.
Suy giảm chức năng sinh lý
Nếu bị hẹp bao quy đầu, khi dương vật cương cứng sẽ khiến cho bao quy đầu bị căng quá mức. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy đau và khó chịu. Trong một số trường hợp nghiêm trọng hơn, hẹp bao quy đầu khiến cho bao quy đầu bị nứt hoặc rách. Đặc biệt, khi cố gắng quan hệ, sẽ khiến cho quy đầu bị chảy máu.
Hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Quy đầu là vùng rất nhạy cảm, khi tác động nhẹ sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh không kiểm soát. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Nếu để lâu, có thể là nguyên nhân dẫn đến vô sinh và hiếm muộn.
Chữa hẹp bao quy đầu uy tín
Việc lựa chọn địa chỉ khám và chữa hẹp bao quy đầu là vô cùng quan trọng bởi đây là vấn đề nhạy cảm và cần độ an toàn, chính xác cao. Phòng khám nam khoa uy tín sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe và hạn chế rủi ro trong quá trình chữa bệnh.
Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại Hà Đông
Phòng khám Đa khoa Đông Phương là cơ sở uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về nam khoa. Đây là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu an toàn và hiệu quả. Phòng khám được đánh giá cao với:
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có nhiều năm hoạt động ở các bệnh viện trung ương lớn.
Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có y học phát triển hàng đầu thế giới.
Thời gian khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm.
Quy trình khám nghiêm ngặt. Quá trình thực hiện tỉ mỉ và hạn chế rủi ro.
Chi phí hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.
Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.
Phương pháp chữa hẹp bao quy đầu
Nong rộng bao quy đầu
Nong rộng bao quy đầu là phương pháp chữa hẹp bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp bán phần. Việc này có thể tự làm tại nhà tuy nhiên cần sự hướng dẫn của bác sĩ và kiểm tra thường xuyên. Phương pháp nong rộng bao quy đầu sẽ kéo dài vài tuần nên người bệnh cần kiên trì và theo dõi.
Chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc
Thuốc mỡ chứa Steroid giúp giãn rộng bao quy đầu, cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu. Người bệnh sẽ bôi thuốc vào mặt ngoài và trong của bao quy đầu. Cách chữa hẹp bao quy đầu này có ưu điểm không gây đau, dễ thực hiện, chi phí rẻ và không có các vấn đề sang chấn. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ chậm và cần được tư vấn của bác sĩ.
Tiến hành tiểu phẫu
Đây là phương pháp được áp dụng trong trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ. Bác sĩ sẽ tiểu phẩu để tách lớp kết dính của bao quy đầu với quy đầu giúp mở rộng bao quy đầu. Tiểu phẫu mở rộng bao quy đầu tùy vào sự phát triển của dương vật ở từng người. Đồng thời, phẫu thuật sẽ được tiến hành khi bệnh nhân còn tỉnh táo. Phương pháp này đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả cao.
Cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu là phương pháp tối ưu nhất được ưu tiên hiện nay. Phương pháp được áp dụng cho người lớn và mang lại hiệu quả cao, kể cả những trường hợp nặng. Các bác sĩ phòng khám Đông Phương sẽ dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào cắt bao quy đầu. Phương pháp không gây đau, không để lại sẹo, thời gian điều trị nhanh chóng.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ chữa hẹp bao quy đầu hoặc cần tư vấn có thể liên hệ Hotline 0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác


Liên hệ : Dakhoadongphuong

Di động: 0971122497

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 235309
    Loại tin Bán
    Giá 180.000 ₫ / khám
    Chuyên mục Cung cấp công nghệ
    Ngày đăng 11/09/2023
    Lượt xem 51
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ