Top 4 nghề lương cao không cần bằng đại học

DANH MỤC
Thời trang
Nước hoa - Mỹ phẩm
Điện thoại - Sim số
Máy tính - Laptop
Kỹ thuật số
Điện máy
Nhà đất - Bất động sản
Xây dựng - Nội thất
Xe máy - Xe đạp - Ôtô
Ẩm thực
Cây cảnh - Thủy sinh
Thú cưng - Thú nuôi
Sách - Truyện
Du lịch
Việc làm
Học hành
Dịch vụ
Giới thiệu website
Tổng hợp
Top 4 Nghề Lương Cao Mà Không Cần Bằng Đại Học
Ngày đăng: 10-10-2022 | Ngày cập nhật: 10-10-2022




[​IMG]


[​IMG]
Sinh viên trường Trung cấp Việt Giao đang thực hành thuyết minh tại điểm tham quan


Quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn là một trong những ngành học hấp dẫn, thu hút đông đảo lượng thí sinh tìm hiểu và đăng ký, bởi cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cực khủng. Cơ hội để xin được việc khi bạn tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn là rất dễ dàng. Bạn có thể làm việc ở mọi vị trí ở các cơ quan, khách sạn, nhà hàng. Khi làm việc trong ngành Quản trị khách sạn, bạn có thể nhận được mức lương từ 8-12 triệu đồng/tháng.

Sau khi có thêm kinh nghiệm, bạn có cơ hội thăng tiến lên các bậc quản lý, giám sát với thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng/tháng. Thu nhập sẽ còn cao hơn thế nếu bạn tích lũy nhiều kinh nghiệm và có được sự tin tưởng của khách hàng như nhận được thêm tiền tip, tiền bo từ những vị khách du lịch hào phóng.

[​IMG]
Thu nhập lĩnh vực Quản trị khách sạn có thể lên đến 30 triệu đồng/tháng


Những sinh viên giỏi tay nghề hoặc người có kinh nghiệm sâu rộng về ngành luôn được săn đón tại các tập đoàn, nhà hàng khách sạn quốc tế, doanh nghiệp ở các cấp vị trí quản lý tầm trung.

Quản trị Bếp - Ẩm thực

Ngành công nghiệp ăn uống luôn mang lại siêu lợi nhuận, thu nhập của bếp trưởng là những con số đáng mơ ước. Do vậy số lượng sinh viên đăng ký ngành học này ngày càng đông và đang trở thành nghề "nóng" hiện nay. Tham khảo chương trình học tại trường Trung cấp Việt Giao cho thấy ngành Ẩm thực có các nội dung kiến thức được đào tạo hướng đến nghiên cứu thực phẩm, các chất dinh dưỡng và cách kết hợp chế biến thực phẩm. Những nội dung kiến thức này sẽ là nền tảng để thực hiện các kỹ năng nghiệp vụ khác của từng chuyên ngành như Bếp Việt, Bếp Hoa, Bếp Âu, Bếp Á…

Chính vì sức hút của ngành này mà hiện nay nhiều bạn dở dang việc học hoặc không cảm thấy phù hợp với việc học ở bậc THPT đã lựa chọn ngành Quản trị Bếp - Ẩm thực ở hệ Trung cấp chính quy.









[​IMG]
Nếu chọn học ngành Quản trị Bếp - Ẩm thực thì Trung cấp Việt Giao là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn


Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện

Trong nhóm ngành dịch vụ thì dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. Nhu cầu giải trí của con người ngày càng tăng chính là nguyên nhân ra đời của hàng loạt các trung tâm vui chơi, công ty giải trí, gameshow truyền hình...

Trong khi đó, nguồn nhân lực Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện ở Việt Nam hiện đang vô cùng "khan hiếm". Đây cũng là một ngành mới và có rất ít trường đào tạo ngành này.

Các chuyên gia dự đoán, trong vòng 20 năm tới, ngành nghề này vẫn cần một lượng lớn lực lượng lao động có tay nghề, được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp, bài bản.

Nhờ lợi thế là ngành học mới, phổ biến rộng nên sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng làm việc tại tất cả các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn quốc tế, khu vui chơi, nghỉ dưỡng, các điểm thu hút khách du lịch như câu lạc bộ chuyên đề (khiêu vũ, thể thao, điện ảnh…) hoặc tham gia vào ekip tổ chức gameshow, sự kiện...

[​IMG]
Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện - ngành học mới với sức hấp dẫn không hề nhỏ


Trường nào đang tuyển sinh 4 ngành này?

Trung cấp Việt Giao là trường tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo đầy đủ 4 ngành này. Sinh viên đăng ký ngành học thuộc đủ mọi trình độ, mọi đối tượng. Nhà trường đảm bảo việc làm với mức lương từ 10-30 triệu đồng. Ngoài làm việc trong nước, sinh viên sau khi tốt nghiệp còn có đủ khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, được định cư theo diện tay nghề, được xuất khẩu lao động hay liên thông lên các bậc học khác.

Hơn 20 năm qua, Trung cấp Việt Giao vẫn luôn là trường thu hút nhiều bạn trẻ bởi môi trường học tập thân thiện, sinh viên được học với những giảng viên đầu ngành, những nhân vật nổi tiếng và có cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 sao như New World, Sheraton, Park Hyatt, Rex, Majestic, Caravelle...

Liên hệ tư vấn và nhập học tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10
Thông tin liên hệ


Liên hệ : 2000 TSVG

Di động: 0925357357

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223780
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo kiến thức
    Ngày đăng 10/10/2022
    Lượt xem 165
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    2000 TSVG
    193 Vĩnh viễn, phường 4, quận 10
    0925357357
    tsvg193@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ