Trung cấp Việt Giao – trường Trung cấp nghề nhân lực quốc tế hàng đầu về chất lượng đào tạo

Đào tạo nguồn lao động có kinh nghiệm để xuất khẩu ra nước ngoài là điều mà nước ta đang vô cùng chú trọng. Các khóa học đào tạo nghề ngày càng phát triển với nhiều lĩnh vực vô cùng đa dạng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trường trung cấp nghề nhân lực quốc tế Việt Giao nhé!

Đào tạo nhân lực là xây dựng một đội ngũ lao động có chuyên môn và trình độ. Đào tạo nhân lực quốc tế là đào tạo ra được nguồn lao động có khả năng làm việc tại thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, việc đào tạo nguồn nhân lực quốc tế đang được nhà nước ta vô cùng chú trọng và đẩy mạnh phát triển.

Sự phát triển của các lao động xuất khẩu
Trong khoảng 20 năm gần đây việc người lao động tham gia xuất khẩu lao động tại thị trường nước ngoài đang dần trở nên phổ biến và phát triển. Đây cũng là kết quả của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Nhiều quốc gia phát triển, sự thiếu hụt nhân lực đang là một vấn đề đã lo lắng. Do đó họ bắt đầu tìm kiếm nguồn nhân lực lao động từ các nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lao động chân tay người ta bắt đầu tìm kiếm những người lao động có trình độ chuyên môn cao và có tay nghề thành thạo.

Nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động cũng như tạo ra được một người lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, việc đào tạo nhân lực quốc tế để xuất khẩu ra nước ngoài dần trở thành một “mũi nhọn” tiên phong tại nước ta.

Tầm quan trọng của việc đào tạo nhân lực quốc tế
Đào tạo nhân lực là để cho người tham gia biết được những kỹ năng nghiệp vụ; mà mình sẽ đảm nhiệm trong một khoảng thời gian học tập nhất định. Do đó mà các khóa học đào tạo nhân lực quốc tế ngày càng phát triển; đặc biệt là các trường trung cấp nghề nhân lực quốc tế.

Tại sao lại như vậy? Chúng ta cũng biết để có thể thành thạo hay nắm vững một kỹ năng công việc nào đó; cũng cần phải trải qua sự học tập và rèn luyện. Với các lao động phổ thông thì việc dành ra nhiều thời gian để học tập là điều vô cùng khó khăn.

Vì vậy, tại nước ta bắt đầu xuất hiện các khóa học ngắn hạn; nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cho người lao động và tạo điều kiện thời gian để họ có thể trau dồi kỹ năng của mình. Và nó cũng tạo nên được một lối tư duy một cách nhìn nhận mới trong tiến hành công việc. Theo học tại các trường trung cấp nghề nhân lực quốc tế là điều cần thiết nếu bạn mong muốn có được cơ hội tìm kiếm việc làm tốt hơn.

Những ngành nên học trong lĩnh vực đào tạo quốc tế
Nắm bắt được xu thế ưa chuộng lao động xuất khẩu nước ngoài; vậy thì bạn cũng cần biết những ngành những lĩnh vực đào tạo nào đang là xu hướng hiện nay. Những ảnh học sau đây đang được thị trường quốc tế vô cùng ưa chuộng:

Quản trị kinh doanh
Quản trị doanh nghiệp
Nghiệp vụ lễ tân
Ngành học liên quan đến thiết bị điện tử thiết bị điện và máy tính
Hộ sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng viên
Các ngành liên quan đến may mặc, thời trang
Học về lắp ráp các linh kiện, thiết bị điện tử
Nấu ăn
Trung cấp Việt Giao – trường Trung cấp nghề nhân lực quốc tế có chất lượng đào tạo hàng đầu
Tại khu vực miền Nam; trường trung cấp Việt Giao được xem là một trong những trường Trung cấp nghề nhân lực quốc tế có chất lượng đào tạo hàng đầu. Đây cung cấp số các bạn cả những khóa học ngắn hạn; dài hạn với những ngành học liên quan đến nhân lực quốc tế. Mức học phí tại trường trung cấp Việt giao được đánh giá là thuộc hàng top những trường có mức học phí rẻ. Lại ở việc cung cấp các khóa học đào tạo chất lượng; trường còn là Trung tâm xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu. Với Đào tạo thị trường xuất khẩu lao động như Nhật; Trung Quốc, Hàn Quốc và các quốc gia tại châu Âu. Đây được xem là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể theo học.

Khi hoàn tất các khóa học cần thiết tại trường; người lao động có thể đăng ký xuất khẩu lao động ngay tại trung tâm xuất khẩu lao động của trường. Thủ tục tiến hành vô cùng đơn giản; mà mức chi phí người lao động sẽ phải bỏ ra không hề quá cao. Đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời cho những lao động khó khăn về tình trạng kinh tế.

Trường thường xuyên tổ chức các đợt tuyển sinh ngắn hạn, dài hạn với đa dạng khóa học. Không chỉ đào tạo xuất khẩu; trường cũng cung cấp những ngành học để lao động trong nước theo học và phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của mình.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các khóa học của trường trung cấp nghề nhân lực quốc tế Việt Giao bằng cách truy cập website: https://vietgiao.edu.vn/ hoặc gọi đến số hotline 0979 66 88 68 – 0925 357 357 – 081 77777 85.
Chúc bạn sẽ lựa chọn được định hướng tương lai tốt cho bản thân.


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 223810
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 11/10/2022
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ