Dịch vụ lau kính toà nhà giá rẻ tại TP. HCM

DỊCH VỤ LAU KÍNH TOÀ NHÀ GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
Chào mừng đến với dịch vụ lau kính toà nhà tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh! Bạn đang tìm kiếm một đội ngũ chuyên nghiệp và tin cậy để làm sạch cửa kính của tòa nhà? Không cần phải lo lắng nữa, chúng tôi ở đây để giúp bạn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ lau kính, An Hưng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng cao nhất. Đội ngũ công nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức về các phương pháp làm sạch hiện đại và thiết bị tiên tiến.
Dịch vụ lau kính toà nhà của chúng tôi không chỉ giúp bạn duy trì cửa kính sáng bóng và trong suốt, mà còn mang lại không gian làm việc hoặc sống an toàn, thoáng đãng. Chúng tôi hiểu rằng việc duy trì sự trong suốt của cửa kính không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng tích cực đến quang cảnh và hình ảnh tổng thể của toà nhà.
Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tỉ mỉ để mang lại kết quả hoàn hảo cho bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lau kính toà nhà của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn và giúp bạn có một không gian sống hoặc làm việc sạch sẽ, thoải mái và lấp lánh!
+ Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
+ Điện thoại: 0769 27 28 28 hoặc Zalo.
+ Website: https://anhung.net/


Liên hệ : Hưng An

Di động: 0769272828


  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 234549
    Loại tin Bán
    Giá 5.000.000 ₫ / lần
    Chuyên mục Dịch vụ bảo dưỡng nhà máy
    Ngày đăng 21/08/2023
    Lượt xem 16
    Nơi đăng Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hưng An
    549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
    0769272828
    anhung23442@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ