Siêu rẻ - Nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo nhiệt độ

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo nhiệt độ
Đồng hồ đo nhiệt độ rẻ phân loại hiển thị kim thông thường thì bộ phận cảm biến nhiệt sẽ cấu tạo với 1 miếng lưỡng kim: 2 miếng kim loại có tính nhạy cảm đối với nhiệt độ sẽ được ghép lại với nhau. Khi mà miếng lưỡng cực kim loại tiếp xúc với nhiệt độ thì nó sẽ có hiện tượng co giãn không đồng nhất ở 2 miếng kim loại khiến cho miếng kim loại bị cong lên. Và còn tùy nhiệt độ cao hay nhiệt độ thấp sẽ khiến miếng lưỡng kim cong nhiều hoặc ít, khi mà nhiệt độ thông qua cơ cấu chuyển động sẽ khiến kim đồng hồ quay nhờ đó mà người sử dụng sẽ biết được nhiệt độ gần chính xác khu vực mà người sử dụng cần đo.
Còn đối với Đồng hồ đo nhiệt độ chính hãng dòng hiển thị số thì khi có tín hiệu nhiệt sẽ được đưa về dạng điện áp ( cặp nhiệt). Dòng điện áp sẽ đổi thay theo sự thay đổi của lượng nhiệt độ hoặc sẽ thay đổi theo sự thay đổi của điện trở. Tín hiệu sẽ được đưa về nhờ bộ xử lý tín hiệu và nó sẽ hiển thị chính xác trên phần hiển thị nhiệt độ ở khu vực người dùng cần đo
Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.
Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53


Liên hệ : Phuongbilalo

Di động: 0906294186

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 246862
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / cái
    Chuyên mục Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp
    Ngày đăng 26/08/2024
    Lượt xem 35
    Nơi đăng Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Phuongbilalo
    41/125 đình xuyên, gia lâm, hà nội
    0906294186
    hbp.hong01@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ