Giải pháp trợ thính đặc biệt cho những bệnh đặc biệt

Việc cấy ốc tai điện tử cho trẻ điếc bẩm sinh vô cùng quan trọng vì lợi ích tương lai của trẻ.Trước đây việc cấy ốc tai là một điều rất xa vời với các gia đình có con bị điếc bẩm sinh do giá cả quá cao so với mức thu nhập.Trợ Thính Tâm An hiểu được khó khăn đó,hiện tại chúng tôi đang đồng hành cùng quỹ " Âm Thanh Cho Em" để thực hiện ước mơ mang lại âm thanh cho trẻ điếc bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thiết bị cấy ốc tai hoàn toàn không dây sẽ mang lại âm thanh đến cho nhiều trẻ có hoàn cảnh khó khăn,mang lại một tương lai mới cho các cháu!
Ngoài ra, Đối với những bạn bị suy giảm thính lực dẫn truyền hoặc điếc một bên, thiết bị dẫn truyền xương thế hệ mới nhất của Trợ Thính Tâm An có thể là giải pháp hoàn hảo. Bạn không cần phẫu thuật vì ADHEAR mang lại trải nghiệm thính giác dễ dàng và đáng tin cậy - và nó có thể được sử dụng bởi mọi người ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh cũng như người lớn. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh dễ dàng và thoải mái cả ngày mà không biết ADHEAR đang hỗ trợ âm thầm cho bạn. Bạn cần gì hơn để tận hưởng một ngày đi chơi và về? Hãy tận hưởng nó khi mùa hè sắp đến, và hãy khám phá mọi âm thanh ADHEAR mang tới cho bạn nhé.
TRỢ THÍNH TÂM AN THÁI BÌNH
Số 70 Phan Bá Vành - P.Quang Trung - Thái Bình
02273 640 988
0978 377 629 - 0383 308 329
KH add Zalo: 0357 113 294(Máy Trợ Thính Thái Bình)
Làm việc từ 7h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần ( Cả thứ 7 và chủ nhật)


Liên hệ : Máy Trợ Thính Chính Hãng

Di động: 0978377629

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 219697
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 01/06/2022
    Lượt xem 32
    Nơi đăng Tp. Thái Bình, Thái Bình
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ