Phòng Khám mắt ở BMT | Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên


Bệnh viện Mắt Tây Nguyên khám chữa miễn phí cho cậu học trò bị mờ mắt

Bệnh viện Mắt Tây Nguyên vừa liên hệ với gia đình cậu học trò Y Ka Li Ayun(SN 2006) học sinh lớp 7A3, trường THCS Hoàng Hoa Thám, xã Cư DliêM’nông (huyện Cư M’gar) để đưa cậu đến khám và điều trị miễn phí.

Y Ka Li là nhân vật chính trong bài viết “Hoàn cảnh éo le của cậu học trò bị mờ mắt”, đăng trên Báo Đắk Lắk số ra ngày 28-9-2018, viết về hoàn cảnh éo le của cậu học trò Y Ka Li Ayun. Năm học lớp 3 khi trên đường đi học về Y KaLi bị các bạn trong buôn đánh, vì sợ nên về nhà em không dám nói với mẹ. Sau đó vài tuần thấy mắt mờ dần nên em mới nói với mẹ đưa đi khám, bác sĩ kết luận trong mắt em bị tổn thương và có vết sẹo. Yêu cầu điều trị và phẫu thuật nhưng gia đình em nghèo quá, anh trai và bố mất sớm, một mình mẹ lam lũ nuôi Y Ka Li và chị gái bị thiểu năng trí tuệ, nên cuộc sống khó khăn không có tiền để chữa trị, dẫn đến thị lực của em yếu dần rồi mờ hẳn, nay không còn nhìn thấy nữa, mọi sinh hoạt đều phải có người giúp đỡ.

Sau khi báo đăng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ ủng hộ tiền, quà của độc giả trị giá gần 5 triệu tiền mặt. Đặc biệt, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên sau khi biết hoàn cảnh éo le, bệnh tật của Y Ka Li đã liên hệ với gia đình, nhà trường để đưa cậu đến điều trị miễn phí. Sau khi làm các thủ tục kiểm tra, thăm khám, bác sĩ Trần Đình Tuấn - Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty TNHH Bệnh viện Mắt Tây Nguyên cho biết: “Trong mắt trái của cháu Y Ka Li có một vết sẹo cũ đã liền nằm cạnh trung tâm giác mạc, vết sẹo này có ảnh hưởng phần nào đến khả năng nhìn của cháu. Hiện chưa cần phải can thiệp phẫu thuật, chúng tôi tư vấn cho cháu cần ăn uống đủ các chất giàu vitamin A, không nên xem ti vi nhiều và thức quá khuya, cần ngủ đủ giấc. Bệnh viện sẽ theo dõi và sẵn sàng phẫu thuật miễn phí cho cháu khi cần thiết”.

Bệnh viện mắt Tây Nguyên

Điện thoại 02623.68.08.08

Email: benhvienmattaynguyen.cskh@gmail.com

ĐC: 309 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 63109


Liên hệ : Ha Duy An (FPL TN)

Di động: 0905534119

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 223483
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / tùy
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 01/10/2022
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Ha Duy An (FPL TN)
    309 Ngô Quyền, Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 63109
    0905534119
    anhdtk00063@fpt.edu.vn
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ