Đâu là những siêu phẩm giảm mỡ toàn thân hiệu quả?

Để giảm cân, giảm béo không khó, khó là không thể giảm sức hấp dẫn từ đồ ăn, làm cơn thèm ăn luôn lấn áp lí trí chúng ta và dẫn đến công cuộc giảm cân thường xuyên gặp thất bại.. Trong công cuộc giảm cân thì 70% thành công quyết định bằng ăn uống, 30% quyết định bằng tập luyện thể dục thể thao. Vậy, đâu những thực phẩm giảm mỡ toàn thân hiệu quả?




Giảm mỡ toàn thân nên ăn gì?

Sử dụng những thực phẩm dưới đây trong chế độ ăn sẽ giúp chị em giảm lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời hỗ trợ xuống cân về dáng an toàn.

Khoai lang làm tăng cảm giác no lâu hơn giúp giảm mỡ hiệu quả

Một trong những thực phẩm giảm béo quen thuộc có trong thực đơn ăn kiêng của chị em là khoai lang. Đây là thực phẩm giúp chị em no lâu hơn mà lại không chứa nhiều calo. Hàm lượng chất xơ trong khoai lang rất dồi dào, cùng vitamin C, kali, vitamin B6… giúp chị em giảm béo mà không thiếu hụt chất dinh dưỡng. Khoai lang còn có thể chế biến đa dạng thành nhiều món như khoai lang luộc, cháo khoai lang, súp canh khoai..

Hạt chia chứa hàm lượng chất xơ và protein dồi dào giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Có thể nói rằng hạt chia là thực phẩm giảm béo “thần thánh”. Loại hạt này rất giàu acid béo Omega-3 và Omega-6, dồi dào protein và chất xơ. Thêm hạt chia vào chế độ ăn không chỉ giúp giảm béo nhanh, đốt cháy lượng chất béo dư thừa mà còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Khi tiếp xúc với nước, hạt chia sẽ nở ra và gia tăng kích thước liên tục khi vào đến dạ dày. Bởi vậy chỉ cần 1 muỗng hạt chia pha với nước, chị em sẽ thấy nhanh no, hạn chế nạp thêm calo vào cơ thể. Sử dụng hạt chia để giảm béo còn tạo một lớp nhầy bên thành dạ dày, giảm sự hấp thu carb hiệu quả.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả!

Táo là trái cây đứng đầu trong danh sách giảm cân

Giảm mỡ toàn thân nên ăn gì chị em đã biết chưa? Chị em hãy thêm ngay táo vào chế độ ăn hàng ngày bởi loại quả này có vị trí đứng đầu trong các thực phẩm tự nhiên hỗ trợ giảm béo nhanh. Ăn táo không chỉ giúp chị em nhanh no mà còn giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra chậm hơn. Táo còn giàu vitamin và chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tích tụ mỡ dưới da.

Đốt cháy mỡ thừa nhanh với các loại quả thuộc họ cam, chanh

Quá trình giảm béo sẽ hiệu quả hơn nếu thêm vào các loại quả mọng họ cam, chanh. Những loại quả này chứa hàm lượng chất xơ lớn và vitamin C lớn. Thành phần chống oxy hóa của cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ xuống cân an toàn. Vitamin C giúp làm giảm mức insulin và thúc đẩy đánh tan mỡ nhanh hơn.

Tăng cường dinh dưỡng với quả óc chó và hạnh nhân giúp giảm béo hiệu quả


Hạt hạnh nhân và óc chó đều nằm trong danh sách các thực phẩm giảm béo lành mạnh. Hai loại hạt này có giá trị dinh dưỡng cao, chứa hàm lượng Omega-3 và protein nhiều. Hạnh nhân còn giúp chị em kiểm soát lượng đường và kích hoạt quá trình trao đổi chất. Giảm mỡ toàn thân nên ăn gì? Chị em có thể ăn hạnh nhân và óc chó vào các bữa ăn nhẹ hoặc dùng khi thèm ăn vặt rất tốt.

>> Xem thêm: Nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả!

Lưu ý một số nguyên tắc giảm béo khi thực hiện ăn kiêng giảm béo hiệu quả

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc giảm mỡ toàn thân nên ăn gì, chị em nên kết hợp với các nguyên tắc dưới đây để xuống cân nhanh mà không ảnh hưởng tới sức khỏe:

Tuyệt đối không bỏ bữa, nhịn ăn đặc biệt là bữa sáng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trí não và thể chất. Nhịn ăn sẽ khiến chị em có nhu cầu nạp thêm nhiều calo hơn vào các bữa sau.
Uống thật nhiều nước trong ngày, từ 2.5-3 lít nước để thanh lọc thải độc cơ thể, hỗ trợ trao đổi chất để giảm mỡ nhanh hơn.
Chia nhỏ bữa ăn trong ngày, không ăn quá nhiều trong 3 bữa chính mà chị em nên chia thành 5-6 bữa nhỏ để cơ thể chuyển hóa và hấp thu được toàn bộ dinh dưỡng mà không cần nạp thêm calo dư thừa.


Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống nghiêm khắc, chị em cũng có thể tham khảo liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là cách giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo được đông đảo chị em tin chọn, nhất là các mẹ bỉm muốn giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sữa cho con bú.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng quyến rũ thon gọn nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 222498
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 31/08/2022
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Địa điểm : Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ