Hướng dẫn cách làm đẹp sau sinh mổ để lấy lại vóc dáng

Sinh mổ là phương pháp gây mất nhiều máu và để lại vết thương sâu và dài trên cơ thể người mẹ. Chính vì vậy, chị em cần có nhiều thời gian hơn để phục hồi sức khỏe cũng như lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước khi mang thai mộ cách hiệu quả an toàn. Dưới đây, cách làm đẹp giảm béo sau sinh mổ an toàn, hiệu quả:




Kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ lấy lại vóc dáng hiệu quả, an toàn

Với những kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ dưới đây, mẹ sẽ nhanh chóng giảm cân mà không ảnh hưởng sức khỏe hay tác động tới việc cho con bú.

Dùng rượu gừng nghệ hạ thổ giảm béo bụng sau sinh hiệu quả, an toàn

Một trong những kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ chính là biện pháp massage với rượu gừng nghệ hạ thổ. Gừng và nghệ được sử dụng có tính nóng và có chất oxy hóa, khi massage sẽ thấm vào lớp mỡ dưới da và làm mềm mô mỡ, đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết. Khi massage, các mạch máu cũng được điều hòa, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp mẹ nhanh chóng về dáng chuẩn một cách an toàn. Nhiều mẹ sau sinh cũng dùng rượu gừng nghệ để vệ sinh thân thể trong thời gian ở cữ.

Thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học giúp mẹ giảm béo hiệu quả, an toàn


Để giảm béo sau sinh mổ hiệu quả, mẹ cần thực hiện ăn uống đủ chất với các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, tuy nhiên nên nhớ chia tỷ lệ bữa ăn với nhiều rau xanh (bông cải xanh, rau ngót, các loại rau lá xanh thẫm..), thực phẩm giàu đạm (thịt nạc, ức gà, thịt bò, trứng..) và ăn ít hơn thực phẩm chứa chất béo, tinh bột.

Cơ thể sẽ chuyển hóa dinh dưỡng hiệu quả hơn nếu như mẹ chia 3 bữa chính trong ngày thành 5-6 bữa nhỏ. Bên cạnh đó, mẹ sau sinh cũng cần được bổ sung từ 8-9 ly nước mỗi ngày để cân bằng điện giải, thải độc cơ thể và tăng tiết sữa mẹ.

>> Xem thêm: Thực phẩm gây mất sữa nên tránh!

Giảm cân sau sinh mổ với biện pháp tập thể dục hiệu quả, an toàn

Tập thể dục sau sinh không chỉ mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu mà còn giúp mẹ sinh mổ loại bỏ mỡ thừa tại nhiều vùng cơ thể. Mẹ có thể tập thể dục nhẹ nhàng sau sinh từ 6-8 tuần, sau đó tăng dần mức độ tập luyện khi đã sinh xong được 12 tuần. Bộ môn thể thao phù hợp gồm những bài tập như đi bộ, bơi, đạp xe.. để giảm béo lành mạnh, an toàn.

Ngủ đủ giấc để thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa giảm béo sau sinh mổ hiệu quả

Ngủ đủ giấc là kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ giúp mẹ không chỉ tăng cường đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp mẹ có sức khỏe để hoạt động trong suốt cả ngày. Nhiều mẹ sau sinh bị thay đổi đồng hồ sinh học, thức đêm chăm sóc trẻ quấy khóc, đòi bú khiến mẹ bị mất ngủ và rất mệt mỏi. Việc thức khuya thường xuyên cũng khiến cho mẹ bị đói ăn uống mất kiểm soát, gây tăng cân béo phì, tích trữ mỡ thừa nhiều hơn. Bởi vậy, mẹ cần tranh thủ ngủ nhiều hơn sau sinh với ít nhất 7-8 tiếng/ngày.

Sử dụng detox thanh lọc cơ thể giảm béo sau sinh mổ hiệu quả

Để cung cấp đủ nước cho cơ thể, tăng cường vitamin và khoáng chất, mẹ có thể sử dụng nước detox giảm béo với các loại nước hương vị tự nhiên, giúp thanh lọc thải độc và lấy lại vóc dáng sau sinh tốt hơn. Một số loại nước detox đơn giản dễ làm lại có tác dụng nhanh chóng bao gồm detox cam kiwi dưa hấu, táo và quế, detox chanh và dưa chuột.. Mặc dù nước detox có tác dụng hỗ trợ giảm béo, mẹ cũng không nên lạm dụng loại nước này mà cần ăn uống đầy đủ và kết hợp tập luyện thường xuyên.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh hiệu quả!


Những lưu ý mẹ cần nhớ khi giảm cân sau sinh mổ hiệu quả, an toàn


Với những kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ như trên, chắc hẳn mẹ đã biết phải làm sao để thực hiện kế hoạch đánh tan mỡ thừa tại nhà rồi. Trong quá trình giảm mỡ, mẹ cần chú ý một số điều như sau:

Không ép cân với các thực đơn ăn kiêng thiếu dinh dưỡng, không bỏ bữa, nhịn ăn.
Không tập luyện quá sức mà cần tập dựa theo sức khỏe của bản thân, điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp.
Giữ tinh thần thoải mái trong quá trình giảm mỡ, không cần quá căng thẳng và stress vì vấn đề này.


Nếu mẹ không có thời gian để tập luyện tại nhà, hoặc thực hiện các kế hoạch giảm béo không hiệu quả thì hãy cân nhắc tới các liệu trình massage giảm mỡ tại spa giảm béo uy tín để được các chuyên viên hỗ trợ tốt nhất. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật không xâm lấn, không cần uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả lại cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm cân sau sinh số 1 để giúp các mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng tho gọn hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con bú.

Qua đây, các mẹ đã nắm rõ một số bí quyết giảm béo tại nhà hiệu quả. Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé.


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 224028
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 17/10/2022
    Lượt xem 97
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ