Mách mẹ 7 cách giảm cân sau tết hiệu quả

Việc thừa cân sau Tết luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhưng với những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp các chị em giảm cân, giảm béo nhanh chóng sau Tết, lấy lại vóc dáng thon thả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản.




Lý do chị em thường tăng cân nhanh sau Tết là gì?

Cân nặng tăng nhanh khiến nhiều chị em đau đầu tìm cách giảm béo với mong muốn về lại vóc dáng ban đầu. Một số lý do khiến cân nặng chị em tăng lên gồm có:

Tiệc tùng, ăn uống thả ga: Tết không thể thiếu những bữa tiệc và ăn uống nhiều lần, kéo dài nhiều ngày. Những món ăn trong Tết cũng rất đa dạng, hấp dẫn và nhiều năng lượng, cùng với rượu bia, nước ngọt. Việc ăn uống các món ngon dầu mỡ, chứa hàm lượng đường cao như bánh mứt kẹo khiến cơ thể nạp một lượng calo cao gấp nhiều lần ngày thường.
Ít vận động tiêu hao năng lượng: Kỳ nghỉ Tết thường xoay quanh các hoạt động ăn, ngủ, đi chúc Tết họ hàng, bạn bè. Trong đó ít người duy trì được thói quen tập luyện và điều này làm cho chị em khó tiêu hao năng lượng khổng lồ từ các bữa ăn mang lại. Mỡ thừa không được chuyển hóa sẽ tích tụ nhiều tại mặt, bụng, đùi, bắp chân, bắp tay…
Tâm lý thoải mái trong kỳ nghỉ Tết: Hầu hết mọi người đều có tâm lý xả hơi trong tết, kích thích cơ thể sản sinh ra Dronabinol làm tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Từ đó chị em cũng sẽ nạp nhiều hơn thức ăn trong bữa.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

7 cách giảm cân sau tết khoa học loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Để giảm cân sau Tết khoa học, dưới đây là một số biện pháp an toàn chị em có thể thực hiện ngay tại nhà, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả:

Uống nhiều nước: Nước có vai trò quan trọng giúp cơ thể tăng cường tao đổi chất. Uống nhiều nước giúp tăng cường hoạt động các cơ quan, giảm cảm giác thèm ăn và loại bỏ năng lượng dư thừa. Mỗi ngày chị em nên uống khoảng 2 lít nước, uống nước sau khi thức dậy để thanh lọc cơ thể tốt hơn.
Điều chỉnh chế độ ăn uống: Giảm cân sau Tết khoa học cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống hàng ngày. Chị em nên bắt đầu cắt giảm chất đạm, tinh bột và chất béo để ngăn tích tụ mỡ thừa, tăng cường các loại rau củ, trái cây tươi, các loại hạt dinh dưỡng để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà vẫn duy trì lượng dinh dưỡng cần thiết.
Không bỏ bữa sáng: Sai lầm của nhiều người khi muốn giảm béo nhanh chính là nhịn bữa sáng. Điều này không chỉ gây hại cho sức khỏe mà lại không làm cho cân nặng cải thiện. Bữa sáng rất quan trọng trong ngày, cung cấp đủ năng lượng và ổn định đường huyết, giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn, giảm cảm giác thèm ăn ở các bữa còn lại.
Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày: Việc ăn nhiều bữa trong ngày giúp chị em giảm béo dễ dàng, bởi hành động này giúp kiểm soát lượng calo nạp vào rất tốt, hạn chế dư thừa calo gây tích tụ mỡ và béo phì.
Hạn chế rượu bia, nước ngọt có gas: Những ngày Tết cơ thể đã nạp rất nhiều thức uống độc hại như rượu bia, nước ngọt.. vì vậy sau Tết chị em nên kiêng hoàn toàn những đồ uống này để tránh bị ức chế khả năng tiêu hóa, gây tích mỡ bụng.
Tập luyện thể dục: Để giảm cân thành công thì yếu tố quan trọng gồm có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập luyện đều đặn. Sau một kỳ nghỉ Tết dài, chị em hãy bắt đầu tập luyện trở lại để đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn với các bài tập gym, yoga, đi bộ, chạy bộ, bơi lội…
Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ cũng hỗ trợ chị em giảm béo rất tốt nếu ngủ đủ giấc. Lúc này, cơ thể sẽ tiết ra hormone Leptin giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế cơn đói.



Ngoài những cách giảm cân sau tết khoa học như trên, chị em cũng có thể lựa chọn thực hiện massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín để loại bỏ mỡ thừa dễ dàng, nhanh chóng. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn và hiệu quả cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín được đông đảo chị em, mẹ bỉm tin chọn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 227933
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 22/02/2023
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ