Vải thun cotton 4 chiều

Thái Bảo là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm Vải thun cotton 4 chiều, bền đẹp với giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm ưu đãi, chất lượng cao.

1. Vải thun thun cotton 4 chiều là gì?
Vải thun cotton 4 chiều 100% là loại vải được làm từ sợi bông cotton, trong đó sợi spandex chiếm từ 2 đến 5% trong cấu trúc. Với sự góp mặt của loại sợi này đã tạo nên sự co giãn cho vải. với khả năng co giãn 4 chiều (chiều dọc, ngang và đường chéo), vải được dệt 2 lớp, giúp cho sản phẩm may từ loại vải này có độ đàn hồi tốt và ôm sát cơ thể. Vải thun cotton 4 chiều 100% thường được sử dụng nhiều để may các sản phẩm thời trang. Với tính năng thông thoáng, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền và độ bóng cao, vải thun cotton 4 chiều 100% được đánh giá là một trong những loại vải phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường.





2. Đặc tính của vải thun cotton 4 chiều
Ưu điểm vải thun cotton 4 chiều là loại vải mềm mại, có khả năng thấm hút cao và đàn hồi tốt, giúp người mặc cảm giác thoải mái khi vận động và hoạt động. Vải có nhiều đặc tính nổi trội được Thái Bảo chia sẻ dưới đây.
2.1 Mềm mại, tính thấm hút cao
Vải thun cotton 4 chiều là loại vải được làm từ sợi bông, kết hợp một số sợi làm mềm và bóng vải. Điều này giúp mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc. Đặc biệt, vải thun cotton 4 chiều có tính thấm hút cao, giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát và khô ráo trong thời gian dài.
2.2 Độ bền cao
Với tính chất co giãn, đàn hồi tốt của vải kết hợp với sợi cotton chắc chắn dệt dưới công nghệ xử lý hiện đại, vải thun cotton 4 chiều có khả năng giữ được hình dáng ban đầu của sản phẩm lâu hơn so với các loại vải khác. Điều này giúp sản phẩm đẹp hơn và sử dụng lâu dài hơn, bền đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.
2.3 Mẫu mã đa dạng
Vải thun cotton 4 chiều có thể được nhuộm màu, dễ dàng in ấn, gia công theo yêu cầu của khách hàng, giúp tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độc đáo. Với khả năng in ấn đa dạng, các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và mang đến những sản phẩm vải thời trang độc đáo và ấn tượng cho người tiêu dùng.
2.4 Đàn hồi tốt
Vải thun cotton 4 chiều có ưu điểm là đàn hồi tốt, có khả năng co giãn và bền bỉ sau nhiều lần giặt. Điều này giúp cho quần áo, đồ bộ bằng vải thun cotton 4 chiều ôm cơ thể một cách thoải mái và giúp người mặc dễ dàng vận động mà không gò bó, khó chịu. Điều này cũng giúp cho quần áo giữ được form dáng ban đầu sau nhiều lần sử dụng.
2.5 Dễ sử dụng và bảo quản
Với đặc tính đàn hồi tốt và độ bền cao, vải thun cotton 4 chiều có thể được sử dụng để may nhiều loại trang phục. Vải thun cotton 4 chiều cũng dễ dàng giặt và làm khô, không bị nhăn, không co rút sau khi giặt nên rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.
2.6 Giá thành
Đúng là một trong những nhược điểm của vải thun cotton 4 chiều là giá thành khá cao hơn so với một số loại vải thun khác. Tuy nhiên, điều này có thể được đền đáp bằng chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua sử dụng vải thun cotton 4 chiều, bạn cũng có thể tính toán để sử dụng tối đa vật liệu và tối thiểu hóa lãng phí, giúp tiết kiệm chi phí.

3. Ứng dụng của vải thun thun cotton 4 chiều
Ứng dụng vải thun cotton 4 chiều là một loại vải thường được sử dụng trong các sản phẩm thời trang. Đặc tính đàn hồi, bền đẹp, chất liệu vải thoải mái và dễ sử dụng nên vải được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc.
3.1 Thời trang
Với độ bền cao, đàn hồi tốt và tính thấm hút cao, vải thun cotton 4 chiều là một lựa chọn tuyệt vời cho việc may quần áo thể thao, đồ bơi, quần áo nữ trang trí, quần áo bé trai, bé gái,...
3.2 Đồ lót
Vải thun thun cotton 4 chiều có đặc tính mềm mại, thoáng khí, an toàn cho da, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm đồ lót như áo ngực, quần lót và đồ bơi.
3.3 Túi xách, phụ kiện
Túi xách, phụ kiện từ vải thun cotton 4 chiều có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, từ túi xách đơn giản cho đến túi xách thời trang, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng từ công việc cho đến đi chơi, du lịch. Túi xách, phụ kiện từ vải thun cotton 4 chiều cũng dễ dàng lau chùi và bảo quản, giúp sản phẩm luôn mới mẻ và bền đẹp trong quá trình sử dụng.
Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn sản phẩm và dịch vụ về vải thun cotton theo form biểu mẫu đăng ký trên website. Bạn điền đủ thông tin bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email, nội dung muốn tư vấn và nhấn gửi. Chúng tôi cam kết mọi thông tin đều được bảo mật. Ngay khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ tư vấn sản phẩm cho bạn.
Dệt Thái Bảo chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm và sử dụng dịch vụ. Hy vọng giữa muôn vàn lựa chọn, chúng tôi vẫn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong tương lai cùng bạn.


Liên hệ : THÁI BẢO Vải thun

Di động: 0907814817

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 236094
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / m
    Chuyên mục Dịch vụ may đo quần áo
    Ngày đăng 03/10/2023
    Lượt xem 30
    Nơi đăng Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    THÁI BẢO Vải thun
    55 - 56 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM
    0907814817
    vaithungiasithaibao@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ