Bánh trung thu Kinh Đô 2023 uy tín, chất lượng, chính hãng, đa dạng phân khúc lựa chọn

Bánh trung thu Kinh Đô là hương vị quen thuộc gắn liền với mùa tết đoàn viên của người Việt. Từ những chiếc bánh truyền thống với hương vị quen thuộc ngày nào, bánh trung thu Kinh Đô hiện nay đã có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Hãy cùng đến với bảng cập nhật bánh trung thu Kinh Đô mới nhất 2023 dưới đây nhé!

Bánh trung thu Kinh Đô - Hương vị gắn liền với ký ức người Việt
Nhắc đến bánh trung thu, đa phần người Việt đều nghĩ ngay đến bánh trung thu Kinh Đô - thương hiệu bánh gắn liền với nét đẹp văn hóa Tết Đoàn Viên. Từ những ngày đầu tiên với những chiếc bánh trung thu truyền thống là bánh dẻo, bánh nướng, cho đến hiện nay, bánh trung thu Kinh Đô đã mang đến cho người Việt sự lựa chọn đa dạng hơn rất nhiều. Đa dạng ở đây không chỉ về hình dáng, mà còn về hương vị, sự đổi mới không ngừng qua từng năm, để sự lựa chọn của khách hàng luôn là sự lựa chọn vừa vặn và thích ý nhất.

Dòng bánh trung thu cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng. Mùa trung thu 2023, bánh trung thu Kinh Đô gửi đến khách hàng Dòng bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng và Dòng bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng Black & Gold.

Dòng bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng là sản phẩm sở hữu hình thức với sắc màu đa dạng, cùng những họa tiết mang ý nghĩa tốt lành trong dịp đoàn viên, cùng những cái tên mang theo nhiều may mắn như: Hoàng Kim Vinh Hoa; Hoàng Kim Vinh Hiển; Hồng Ngọc An Thịnh; Hồng Ngọc An Nhiên; Pha Lê Vạn Phúc;...

Trong khi đó bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng Black & Gold sở hữu hình thức với hai màu chủ đạo là đen và nhũ vàng. Lấy cảm hứng từ điển tích Cá Chép Hóa Rồng, các thiết kế hộp của bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black & Gold mang đến vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và đầy ấn tượng, xứng đáng là món quà tặng thể hiện được thành ý, cũng như đẳng cấp của người tặng.

Dòng bánh trung thu hiện đại của Kinh Đô mang đến khách hàng sự lựa chọn đa dạng, với nhiều hương vị khác nhau, từ bánh trung thu Lava trứng chảy cho đến bánh trung thu tuyết. Các sản phẩm này đều được chú trọng nghiên cứu và sáng tạo về hương vị, vậy nên mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Với sự xuất hiện của dòng bánh trung thu hiện tại này, khách hàng càng có nhiều hơn lựa chọn cho bản thân mình, cũng như chọn được món quà tặng ưng ý, đặc biệt gửi trao đến những người thân yêu, quan trọng.
NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885 0906986885

Tel: 02838374987 Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn banhtrungthu999@gmail.com
Website: trungthu.congquynh.vn
https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/
https://alobanhtrungthu.com/
http://banhtrungthubrodard.net/
http://banhtrungthugivral.net/
Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn


Liên hệ : Hoàng Vinh

Di động: 0906309885

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 233519
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Dịch vụ tặng quà
    Ngày đăng 26/07/2023
    Lượt xem 44
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ