Phượng Hoàng cổ Trấn

Du Lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn Tự Túc
Mê phim cổ trang nhưng bạn đã biết đến địa điểm nổi tiếng này ở Trung Quốc chưa? Phượng Hoàng Cổ Trấn sở hữu núi non hùng vĩ, mang đến ấn tượng khác lạ từ dãy nhà gỗ cũ kỹ chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như lạc trong bộ phim kiếm hiệp nào đó. Nơi đây xứng đáng là điểm đến phải đi một lần trong đời.
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn như được quay ngược thời gian về hàng nghìn năm trước, tận hưởng không gian đẹp như tiên cảnh và gặp gỡ người dân địa phương thân thiện. Trước khi khám phá địa điểm này bạn nên nắm được những kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc mà Antamtour chia sẻ sau đây!
Phượng Hoàng Cổ Trấn ở đâu?
Phượng Hoàng Cổ Trấn (hay Fenghuang Guzhen) nằm ở huyện Phượng Hoàng, phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thành cổ này đã tồn tại được hơn 1300 năm và cũng là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số.
Vậy bạn có biết ý nghĩa tên gọi Phượng Hoàng Cổ Trấn này không? Rất đơn giản, nơi đây mang tên Phượng Hoàng Cổ Trấn vì ở phía Tây Nam của thị trấn có một ngọn núi dáng trông giống một con phượng hoàng bay lên.
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp nhất?
Có thể nói rằng ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bốn mùa đều sở hữu những nét quyến rũ rất riêng cho mình. Việc lựa chọn du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào thời điểm nào để du ngoạn sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích cũng như thời gian rảnh của bạn.
Vậy mùa nào đẹp nhất tại Phượng Hoàng Cổ Trấn? Bạn hãy tìm câu trả lời cho chuyến tour Phượng Hoàng Cổ Trấn của mình ngay sau phần chia sẻ này của Antamtour nhé!
✅ Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè
Với các bạn trẻ năng động, thích ánh nắng ấm áp thì mùa hè có lẽ sẽ là thời điểm thực hiện chuyến tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm thích hợp nhất. Ban ngày nắng ấm áp soi chiếu óng ánh dòng Đà Giang nhưng không quá oi nóng như ở Việt Nam. Khi đêm về thì gió mát lại thổi vào.
✅ Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông
Mùa đông, Phượng Hoàng Trấn như chìm vào giấc ngủ đông, mang vẻ đẹp quyến rũ lạ kì. Tuyết phủ trắng những mái nhà, mái ngói cầu khiến nơi đây lạnh lẽo hơn, không còn mang sự sôi động của những ngày hội hè. Khoảng thời gian này sẽ thích hợp cho những bạn thích có bức ảnh sống ảo cô đơn, hiu quạnh.
Lưu ý: Vào mùa này giá cả đồ ăn và các dịch vụ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng rẻ hơn. Nếu may mắn bạn còn có cơ hội ngắm tuyết nữa nhé!
✅ Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa xuân và mùa thu
Mùa xuân và mùa thu ở Trấn Phượng Hoàng sẽ có thời tiết dễ chịu hơn cả. Xuân về cây lá đâm chồi, cả thị trấn nhỏ này như chìm trong những sắc hoa đầy màu sắc. Đến mùa thu, dòng Đà Giang ngập trong khung cảnh lá vàng rơi khiến những du khách có tâm hồn lãng mạn đều lưu luyến muốn ở lại nơi này.
Lưu ý: Mùa cao điểm du khách của Phượng Hoàng Cổ Trấn là từ khoảng tháng 5 đến tháng 11. Nếu không thích cảnh chen chúc thì bạn hãy tránh thời điểm này nhé.
https://antamtour.vn/phuong-hoang-co-tran
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-5-ngay-4-dem-di-bay
https://antamtour.vn/


Liên hệ : tour890 antam

Di động: 0384526731

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 229616
    Loại tin Bán
    Giá 6.990.000 ₫
    Chuyên mục Dịch vụ xuất nhập cảnh
    Ngày đăng 11/04/2023
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ