Máy đo đường huyết, thử đường huyết, giá tốt - Y Tế Green Thanh Hoá

Link tham khảo và mua sản phẩm máy đo đường huyết chính hãng tại Y Tế Green
https://ytegreen.vn/collections/may-do-duong-huyet
I. Máy đo đường huyết là gì ?
Máy đo đường huyết là một thiết bị y tế điện tử dùng để đo chỉ số đường huyết một cách dễ dàng tại nhiều thời điểm khác nhau. Với tầm quan trọng của việc theo dõi chỉ số đường huyết như đã đề cập ở trên, máy đo đường huyết ra đời đã đáp ứng nhu cầu đo chỉ số đường huyết một cách thường xuyên của người bệnh tiểu đường. Cụ thể, sử dụng máy đo đường huyết mang lại nhiều lợi ích như:

Kiểm soát chỉ số đường huyết: Giúp người bệnh có thể tự đánh giá xem chỉ số đường huyết của mình đang ở mức cao hay thấp, từ đó tìm cách duy trì đường huyết ở mức độ bình thường, trì hoãn và ngăn chặn được sự khởi phát của các biến chứng.
Kịp thời điều trị: Thông qua kết quả đo đường huyết, người bệnh sẽ tìm cách điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện một cách kịp thời và phù hợp với tình trạng bệnh của mình hiện tại.
Tiện lợi, dễ sử dụng: Sử dụng máy đo đường huyết tại nhà giúp người bệnh không cần đến sự trợ giúp của bác sĩ mà vẫn có thể tự đo bất cứ lúc nào. Chỉ cần mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, bệnh nhân có thể tự kiểm tra luôn để tránh những trường hợp làm tăng hay giảm đường huyết đột ngột.
Hiểu rõ bệnh của mình: Người bệnh có thể tự chăm sóc sức khỏe của mình, giảm sự phụ thuộc vào bên ngoài, biết chỉ số đường huyết của mình đang ở mức nào để tự theo dõi và điều trị kịp thời.
Máy đo đường huyết - Y Tế Green

Máy đo đường huyết On Call Plus

II. Các loại máy đo đường huyết phổ biến và giá máy đo đường huyết trên thị trường.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo đường huyết của các hãng nổi tiếng : Microlife Diarite BGM, On Call Plus, ONETOUCH Select Plus Simple ,Yuwell 710,hay máy đo đường huyết OMRON HGM 112 . Mức giá máy đo đường huyết giao động từ 350.000đ - 1.500.000 đ .
Máy đo đường huyết - Y Tế Green

Máy đo đường huyết Onetouch Ultra Plus Flex

III. Mua máy đo đường huyết tại Thanh Hóa
Quý khách hàng có thể tìm mua các loại máy đo đường huyết chính hãng tại công ty CP Thiết bị vật tư y tế và Bảo hộ lao động Green. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi liên tục của công ty.
Y tế Green – Chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hotline:02373.725.179
Website: ytegreen.vn
Email: ytegreen@gmail.com
Địa chỉ : 26A Minh Khai, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa


Liên hệ : Tran Van Dat

Di động: 0913095259

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 243965
    Loại tin Bán
    Giá 500.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Dịch vụ y tế khác
    Ngày đăng 03/06/2024
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Tp. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ