Nhận may đồng phục điều dưỡng giá rẻ và chất lượng nhất miền Bắc

- Điều dưỡng viên vừa là người chăm sóc, tư vấn, truyền đạt thông tin, vừa là người lên tiếng cho người bệnh. Để có thể phục hồi, người bệnh không chỉ cần thầy thuốc, bác sĩ giỏi mà còn cần sự chăm sóc tận tình của điều dưỡng viên. Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng phục điều dưỡng mới có chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.
- Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí vừa lịch sự, thanh lịch mà vẫn giữ được sự trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun khá linh hoạt, phù hợp với mọi dáng người, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Bên cạnh đó, từng đường kim, mũi chỉ đều sắc nét, chuẩn chỉnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đảm bảo độ chắc chắn.
- Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, có độ thoáng khí và thấm hút tốt giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com


Liên hệ : Minhvdp

Di động: 0948126768

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 226798
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Dịch vụ y tế khác
    Ngày đăng 06/01/2023
    Lượt xem 31
    Nơi đăng Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ