Xưởng Cung Cấp Ấm Chén In Logo quà tặng

Những lý do tốt nên chọn mẫu ấm chén men màu : - Ấm chén men màu là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật gốm sứ và màu sắc, tạo nên những sản phẩm độc đáo và quyến rũ.
- Ấm chén men màu mang đến sự đa dạng về màu sắc, từ tông pastel nhẹ nhàng đến màu sắc tươi sáng và đậm mạnh. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu màu phù hợp với phong cách trang trí và sở thích cá nhân.Cùng với đó là các họa tiết trang trí bao gồm : hoa sen, hào gia phú quý, thuận buồm xuôi gió ... đây đều là những hình ảnh có ý nghĩa may mắn trong phong thủy đối với người Việt phù hợp để làm quà tặng in logo thương hiệu như một lời chúc may mắn, công danh sự nghiệp, thành công, viên mãn.
- Tạo điểm nhấn trong không gian,là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian bếp hoặc phòng ăn. Màu sắc tươi sáng hoặc độc đáo của men làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.
- Phản ánh cá tính và phong cách: Mẫu men màu sắc thường phản ánh cá tính và phong cách của người sử dụng. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với tính cách của mình hoặc để tạo ra một tác phẩm thể hiện sự sáng tạo và độc đáo.
- Gợi lên cảm xúc và tâm trạng: Màu sắc có khả năng gợi lên cảm xúc và tâm trạng. Một ấm chén men màu tươi sáng có thể tạo ra không gian vui vẻ và tươi mới, trong khi màu sắc nhẹ nhàng có thể tạo ra không gian thư thái và ấm cúng.
- Kết hợp với trang trí: Mẫu men màu cung cấp khả năng kết hợp với các phụ kiện trang trí khác trong không gian. Bạn có thể chọn ấm chén men màu sắc phù hợp với bộ nồi chảo, bát đĩa hoặc dụng cụ nhà bếp khác để tạo nên sự hài hòa và tổng thể.Nắm bắt tốt nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, cập nhật xu hướng mới, thẫm mỹ hiện đại những người nghệ nhân gốm đã cho ra đời bộ sưu tập : ấm chén men màu phục vụ nhu cầu cần các dòng ấm chén có màu sắc phù hợp với ngữ cảnh sử dụng.Ấm chén Bát Tràng nổi tiếng với dấu ấn lịch sử cả ngàn năm nay và trở thành làng gốm thủ công truyền thống của người Việt được giữ gìn và phát huy. Hiện tại, không chỉ phục vụ cho người dân trong nước mà còn vươn tầm quốc tế được đông đảo bạn bè thế giới như Nhật, Hàn, Mỹ yêu thích. - Tạo cảm giác đặc biệt cho bữa ăn: Khi sử dụng ấm chén men màu, bữa ăn của bạn sẽ trở nên thú vị hơn. Màu sắc sẽ tương tác với thức ăn và đồ uống, tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho giác quan.
Việc chọn mẫu ấm chén men màu là một lựa chọn tốt để tạo sự tươi mới và độc đáo cho không gian bếp và phòng ăn. Sự đa dạng về màu sắc, khả năng tạo điểm nhấn và tương tác với trang trí khác là những lý do mà sản phẩm này được ưa chuộng và làm hài lòng nhiều người sử dụng.
Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đến sdt: hoặc ấn đến địa chỉ cửa hàng tại:103 Đ. Nguyễn Hữu Dật, Phường 15, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000


Liên hệ : Em Lùn

Di động: 0356092725

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 234804
    Loại tin Bán
    Giá 200.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Đồ dùng nhà bếp khác
    Ngày đăng 26/08/2023
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Em Lùn
    26/6 Khu Phố 1, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    0356092725
    kimtienle209@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ