Sản xuất ly sứ số lượng, đa dạng mẫu mã có cả in logo số lượng lớn

Ly sứ in logo Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay. Cốc sứ vừa có giá trị sử dụng cao, vừa có giá thành khá hợp lý, thị trường cung cấp cũng rất mạnh, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. hình thức... Chỉ từ khoảng 18.000 đồng, khách hàng có thể có ngay giải pháp quà tặng cốc sứ in logo đẹp mắt, được bảo quản tốt và được đánh giá cao. Cốc sứ được xếp vào loại quà tặng bình dân và rất hiệu quả.
1. Vai trò của cốc sứ in logo trong chiến lược quà tặng. Cốc sứ in logo Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay, cốc sứ vừa có tính tiện ích cao, giá thành khá hợp lý, thị trường cũng rất mạnh, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. thân hình…

GOMSUSANGTAO.VN

Với mức giá khởi điểm khoảng 18.000 đồng, khách hàng có thể nhận được giải pháp quà tặng cốc sứ in logo đẹp, thời hạn sử dụng lâu dài và thương hiệu mạnh. Cốc sứ được xếp vào loại quà tặng bình dân và rất hiệu quả.

Trong đó, nhiều công ty, đơn vị, cá nhân lựa chọn cốc sứ làm quà tặng nhân viên, quà tri ân khách hàng, quà khuyến mãi,... Cốc gốm trắng, cốc gốm màu và cốc gốm được thiết kế riêng được ưa chuộng hơn cho những ngày lễ, năm mới và ngày kỷ niệm.
Nhìn chung, các sản phẩm được chọn làm quà tặng in logo thường xoay quanh các sản phẩm gốm sứ gia dụng như cốc sứ, cốc sứ, đĩa sứ, ấm trà gốm sứ,… vì chúng khá sang trọng và tinh tế, kết hợp với công nghệ in hiện đại và gt;vàgt . ; để tạo ra những sản phẩm có tính tiện ích cao và có giá trị thẩm mỹ rất tốt. Trong số đó, cốc sứ quà tặng in logo là dòng sản phẩm bán chạy nhất của INOCERAMIC với những ưu điểm và chất lượng cao.


Cốc sứ cao cấp in logo chính hãng
Cốc sứ INOCERAMIC luôn đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao của dòng cốc sứ. Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những đơn hàng cốc sứ in logo.logo của công ty.
Cốc sứ có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, va chạm vừa và nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm.
Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đơn vị
Ngoài chất lượng cao, giá thành rẻ và rẻ so với chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố khiến khách hàng lựa chọn INOKERAMIKA.


Liên hệ : Geotop

Di động: 0938161031

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 236890
    Loại tin Dịch vụ
    Giá 18.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Đồ gốm sứ, thủy tinh
    Ngày đăng 26/10/2023
    Lượt xem 182
    Nơi đăng Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Geotop
    80/23 Đường Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu - Thành Phố Thủ Đức - Hồ Chí Minh
    0938161031
    geotop.seo24h@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ