Khô bò hộp 300g Nhật Hưng


Bò khô hộp 300g Nhật Hưng
Bò khô hộp 300g
Bò khô hộp 300g làm quà tết – Món quà tết ý nghĩa
Do nhu cầu mua bò khô làm quà tết của khách hàng ngày càng cao, với yêu cầu mẫu mã sang trọng đẹp mắt. Nên chúng tôi đã cho ra mắt mẫu sản phẩm hộp bò khô làm quà tặng tết cực kỳ sang trọng để đáp ứng yêu cầu của quý khách.

Tết đến xuân về, mọi thứ bắt đầu một vòng quay mới với bao sự háo hức, mong đợi may mắn hơn, phát tài hơn. Người ta chúc nhau ly rượu, nói những lời nhẹ nhàng tình cảm vào dịp đầu năm và cũng không quên gửi một món quà ý nghĩa.

Một bò khô hộp làm quà tết sang trọng không chỉ là tấm lòng mà còn thể hiện được thành ý của người tặng. Chắc chắn người nhận sẽ rất thích thú không chỉ bởi thiết kế của mẫu hộp mà còn bởi hương vị mềm dai cay cay của món thịt bò khô, có khi còn liên hệ lại cho bạn để hỏi bạn mua món bò khô này ở đâu nữa ấy chứ ??

Vì sao nên mua bò khô hộp 300g làm quà biếu tết
Dễ dàng chế biến
Dễ ăn và dễ tiêu hóa
Bao bì đóng gói sang trọng
Bảo quản dễ dàng
Dinh dưỡng cao
Không gây ngán
Bò khô hộp làm quà với thiết kế sang trọng, ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ được tấm lòng với những người mình yêu mến, kính trọng. Mỗi năm chỉ một lần, thời khắc gặp mặt quây quần hay trao những món quà tâm giao chính là lúc bạn gắn kết hơn sợi dây tình cảm với họ để hướng sang năm mới mọi thứ tốt đẹp hơn.

Mẫu khô bò hộp Nhật Hưng loại 300g được đóng kín đảm bảo ATVSTP, mẫu hộp sang trọng, trông rất bắt mắt người nhìn, thêm thịt bò khô miếng mềm Nhật Hưng chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách hàng.

Mẫu khô bò hộp Nhật Hưng loại 300g được dùng để đóng gói quà tặng làm tăng giá trị sang trọng của món quà

Khô bò hộp Nhật Hưng 300g
Khô bò hộp Nhật Hưng 300g
Mua thịt khô bò hộp ngon ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều thực khách khi muốn thưởng thức đúng vị mà vẫn đảm bảo chất lượng đặt ra nhiều nhất. Và nếu bạn lỡ yêu món ” thịt bò khô miếng ngon” mà không biết tìm mua ở đâu chất lượng và giá rẻ thì hãy ghé SHOP KHÔ GIÁ SỈ để tìm mua thịt khô bò hộp nguyên miếng Nhật Hưng ngon loại hảo hạng nhé !

Khô bò miếng Nhật hưng
Khô bò miếng Nhật hưng
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất thịt bò khô, shop khô giá sỉ được coi là nơi bán khô bò hộp ngon và chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh.Khô bò tại shop khô giá sỉ được đánh giá là phù hợp khẩu vị của nhiều người bởi kinh nghiệm lâu năm.

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp thịt bò khô hộp miếng ngon và đảm bảo ATVSTP thì bò khô miếng Nhật Hưng là một sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người vì: Bò khô hộp Nhật Hưng là dòng sản phẩm cao cấp, chế biến khá kỳ công để có được sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ được mùi thơm và vị ngọt của thịt bò, vị cay của ớt và đặc biệt hương vị của sả, tỏi Lý Sơn trong sản phẩm.

Khô bò miếng Nhật Hưng
Khô bò miếng Nhật Hưng
Bò khô hộp như thế nào là ngon?
– Sản phẩm thịt khô bò miếng nguyên chất 100%, không pha trộn với các loại thịt khác
– Thịt khô bò miếng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, thịt bò tươi đã qua kiểm định
– Thịt khô bò miếng được chúng tôi chế biến và sản xuất theo công thức gia truyền để cho ra những miếng thịt bò khô ngon, thơm nhất khi sử dụng. Chế biến thịt bò khô miếng chung với các loại gia vị như tỏi, sả, ớt … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi và hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.

Giá: Giá sỉ liên hệ: Qui cách đóng gói: Thùng 12 hộp x 300g

Thành phần: Thịt bò tươi, Đường tinh luyện, Muối, Tỏi, Ớt tươi, Bột Ngọt, Ngũ vị hương, Sả, Màu thực phẩm.

HDBQ: Bảo quản nơi ráo khô thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Liên hệ : zalo/call: 0935455940
https://shopkhogiasi.com/

http://khobonhathung.vnn.mn/
http://nhathungfood.vnn.mn/
https://www.youtube.com/watch?v=8SIkk3X8h-I
https://www.youtube.com/watch?v=LfnE3eOITe8
https://www.youtube.com/watch?v=YfboJI3WFCQ


Liên hệ : Huệ Nguyễn

Di động: 0327702985


  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 223650
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đồ khô
    Ngày đăng 06/10/2022
    Lượt xem 59
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ