Mít sấy loại Nhật Hưng 500g


Mít sấy loại Nhật Hưng 500g từ lâu đã là món ăn vặt được nhiều người thích bởi hương vị thơm ngon thú vị. Mít sấy loai Nhật Hưng 500g có vị ngọt thanh tự nhiên, không đường giòn xốp nồng nàn mùi mít tươi có màu vàng đẹp mắt. Mít sấy Nhật Hưng 500g múi không quá to, không cứng, loại nguyên miếng cơm dày vàng đều. Mít sấy 500g được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mối lúc đi xa hay làm quà tặng.

Mít sấy loại Nhật Hưng 500g
Mít sấy loại Nhật Hưng 500g
Mô tả mít sấy 500g

Mít sau khi thu hoạch sẽ được kiểm tra chất lượng trái cây cũng như độ chín của mít, tiếp đó lột vỏ, tách thịt mít với hạt mít và đưa vào xử lý vệ sinh. Sau đó phần thịt mít được đưa vào buồng Sấy.

Mít Sấy giòn là vật phẩm cao cấp trong các cống phẩm từ rau củ sấy. Từ những trái mít tươi chín rộ vào mùa thu hoạch, qua chế biến rồi sấy khô vẫn giữ được màu sắc, hương vị và các giá trị dinh dưỡng vốn có trong trái mít tươi. Mít sấy Nhật Hưng được đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh, chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng.

Mít sấy khô được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon từ những nông trại đạt tiêu chuẩn hữu cơ, được phát triển trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, không làm mất các chất dinh dưỡng trong quá trình sấy, đảm bảo vệ sinh an ninh thực phẩm. hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm. Sản phẩm chứa nhiều chất xơ, Vitamin và khoáng chất như Vitamin A, C, Canxi, Kali, Sắt, Thiamin, Riboflavin, Niacin, Magneisum rất tốt cho sức lực và hệ tiêu hóa

Mít sấy loại Nhật Hưng 500g từ lâu đã là món ăn vặt được nhiều người thích, thích bởi hương vị thơm ngon thú vị. Tùy từng vùng miền để cho ra những trái mít thơm ngon mang hương vị đặc trưng riêng. Mít sấy có vị ngọt thanh tự nhiên, không đường giòn xốp nồng nàn mùi mít tươi có màu vàng tươi mít nghệ, múi không quá to không cứng gần như nguyên múi, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm. Mít sấy được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng

Sản phẩm được đựng trong túi vì thế chất lượng được đảm bảo tối ưu.Tuy nhiên, Đặc tính của vật phẩm dạng này là độ ẩm rất thấp, rất dễ bị hút ẩm bởi môi trường bao quanh.

mít sấy
mít sấy
Vì thế, khuyến nghị:

– Khi mở gói nên dùng hết

– Nếu dùng không hết nên đóng kín Zipper lại.

– Tốt nhất vẫn là đặt trong tủ lạnh khi đã mở gói

Hàm lượng dinh dưỡng từ mít sấy 500g:

– Mít chứa rất ít lượng chất béo bão hòa, cholesterol và natri.

– Mít rất giàu Kali, vitamin C và mangan

– Trong mít có các vitamin nhóm B (B1, B2, B6), đường thiên nhiên (fructose và sucrose), kali, sắt, magie, chất xơ

– Đặc biệt Mít có chứa nhiều chất phytonutrient

Giá trị sức khỏe của mít sấy 500g:

– Ăn Mít giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ

– Mít rất tốt cho hệ tiêu hóa, các bệnh về tuyến giáp và phụ nữ mang thai.

– Đường thiên nhiên trong Mít giúp bổ sung năng lượng và magie giúp xương chắc khỏe, ngừa loãng xương

– Chất Phytonutrient (lignans, isoflavones và saponins) trong Mít rất có lợi cho sức khỏe, ức chế quá trình ung thư, chống tăng huyết áp, viêm loét dạ dày và làm chậm quá trình thái hoái tế bào, tăng sức sống cho làn da.

Mít sấy Nhật Hưng
Mít sấy Nhật Hưng


Ăn mít sấy giòn có bị béo không?

Mít là thực phẩm tốt cho người bị tiểu đường và béo phì, Tuy nhiên mít tươi không phải lúc nào cũng có sẵn, cho nên mít sấy khô là một giải pháp cực kì hiệu quả, ta có thể thêm vào khẩu phần ăn nhẹ mỗi ngày để duy trì năng lượng mà không lo tăng cân. Trái với điều này, mít sấy khô có thể ăn bởi những người muốn giảm cân đơn giản chỉ vì nó giúp bạn giữ đầy sinh lực và trọn vẹn lâu hơn. Bạn hãy tưởng tượng, khi mà năng lượng trong cơ thể bạn được giữ lại lâu hơn thì sẽ giảm cảm giác thèm ăn của bản thân.

Mít sấy 500g
Mít sấy 500g
Liên hệ :
http://shopkhogiasi.com
ĐT: zalo: 0935.455.940/0327.702.985
http://khobonhathung.vnn.mn/
http://nhathungfood.vnn.mn/
https://www.youtube.com/watch?v=Y2IcB6EeFIs


Liên hệ : lai nguyen

Di động: 0902928677


  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223696
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đồ khô
    Ngày đăng 07/10/2022
    Lượt xem 62
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ