Sỉ lẻ khô bò miếng các thương hiệu tại HCM

TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ chuyên Sỉ khô bò miếng mềm giá tốt nhất thị trường
Bạn đang tìm mua Khô bò miếng mềm xá? hay muốn biết giá bán khô bò miếng giá sỉ, lẻ? Mua Bò khô miếng mềm thùng xá 5kg ngon ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh. Hãy ghé shop của chúng tôi bạn sẽ mua đực bò khô miếng lẻ giá sỉ và giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay nhé!
Khô bò miếng Minh Pát

Có phải bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại Khô bò miếng xá của nhà cung cấp nào cho phù hợp với lựa chọn của mình để có thể bắt đầu kinh doanh thì hãy liên hệ với mình nhé 0933984624?
TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ của chúng tôi là nơi mà bạn có thể tìm nguồn khô bò miếng giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay ạ. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ khô bò miếng của nhiều nhà cung cấp chất lượng nhất hiện nay, thay vì bạn muốn bán đa dạng các loại khô bò của nhiều thương hiệu mà phải lấy hàng nhiều nơi thì hãy ghé lại chỗ mình nhé luôn có đầy đủ khô bò của các thương hiệu: Minh Phát, Nhật Hưng, Hồng Ngự, .......
Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp thịt bò khô miếng mềm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì Kho thực phẩm sấy khô là một sự lựa chọn thông minh với tất cả mọi người vì:
– Sản phẩm thịt khô bò miếng nguyên chất 100%, không pha trộn với các loại thịt khác
– Thịt khô bò miếng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, có giấy công bố sản phẩm và giấy ATVSTP đầy đủ
– Thịt khô bò miếng được chế biến theo công thức truyền thống phù hợp với tất cả đối tượng người sử dụng.
– Giao hàng, thanh toán đảm bảo trên toàn quốc

[caption id="attachment_1783" align="alignnone" width="800"] Khô bò miếng Minh Phát[/caption]
Bò khô miếng mềm được chọn lựa từ những miếng thịt ở bắp đùi con bò ngon nhất, giống bò được chăn nuôi và thả rông. Vì thế Thịt khô bò miếng mềm có màu sắc rất đặt biệt và chất lượng thịt bò cũng rất ngon .

Thịt khô bò miếng miếng xá được chế biến và sản xuất theo công thức gia truyền để cho ra những miếng thịt bò khô ngon, thơm nhất khi sử dụng. Chế biến thịt bò khô miếng chung với các loại gia vị như tỏi, sả, ớt … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi và hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.



Để được lòng khách hàng, các sản phẩm khô bò miếng mềm cao cấp phân phối tại TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ luôn mang đậm hương vị, thơm ngon, ngọt thịt, se se cay bên ngoài nhưng vị mềm dai ngọt bên trong.
Sau rất nhiều năm phân phối khô bò miếng mềm đem hương vị khô bò mềm đi khắp cả nước, TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ đã tạo được sự uy tín chất lượng đến cả với những khách hàng khó tính, Giờ đây TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ là nơi chuyên cung cấp khô bò các loại ngon chất lượng – uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đem đến sự yên tâm về chất lượng và giá cả cho khách hàng.

TỔNG KHO THỰC PHẨM SẤY KHÔ hiện nay được xem là địa chỉ bán thịt bò khô miếng dai ngon uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với lượng khách hàng đông đảo.





Cách sử dụng thịt khô bò miếng:
– Sử dụng trực tiếp: Chỉ cần mở bao bì khô bò miếng, xé từng miếng vừa ăn và vắt trực tiếp chanh lên miếng thịt bò khô là có thể thưởng thức.

–Sử dụng kết hợp với đồ uống: cũng như cách sử dụng như trên nhưng nhâm nhi với ly bia hoặc ly rượu cùng với gia đình bạn bè.

-Sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món ăn: Bò khô miếng là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến một số món ăn hấp dẫn: nộm khô bò chua cay, bánh tráng trộn bò khô, gỏi xoài thịt khô bò, gỏi khô bò trứ danh,…các công thức rất đơn giản nên hãy thử ngay nhé.



Giá: Giá sỉ liên hệ. Sỉ từ 1 thùng

Qui cách đóng gói: Thùng 5kg bịch 500g, bịch 250g/ lon 200g lon 250, hũ 500g,

Giá bán lẻ : 180k/ 500g, 360k/kg

Thành phần: Thịt bò tươi, Đường tinh luyện, Muối, Tỏi, Ớt tươi, Bột Ngọt, Ngũ vị hương, Sả, Màu thực phẩm.

HDBQ: Bảo quản nơi ráo khô thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Có đầy đủ giấy công bố và ATVSTP đầy đủ

Một số hình ảnh khô bò miếng mềm

Liên hệ : 0933 984 623


Liên hệ : Tổng Kho Thực Phẩm

Di động: 0933984623

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 225918
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đồ khô
    Ngày đăng 10/12/2022
    Lượt xem 56
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ