Phú Cường Kiên Giang

Công ty Cổ phần Bất động sản Sophia không chỉ là tâm huyết của Ban Lãnh đạo Tập Đoàn Phú Cường mà còn là sự nỗ lực không ngừng của cả một tập thể nhằm mang tới những dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Kiên Giang và ĐBSCL.
Dự án nổi bật nhất mà công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang thực hiện là khu đô thị Phú Cường, thuộc khu lấn biển IV-V, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Từ vùng đất hoang sơ, sau gần 14 năm xây dựng, Phú Cường đã trở thành một đô thị hiện đại với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích xã hội đầy đủ, mang lại một diện mạo mới cho thành phố biển Rạch Giá.
Sophia Land là tinh hoa của sự đam mê và tầm nhìn trong ngành bất động sản, là biểu tượng của sự cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Với sứ mệnh không ngừng định hình không gian sống lý tưởng và đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy trong mỗi quyết định mua bán nhà đất.
Sophia Land không chỉ là một công ty bất động sản, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình tìm kiếm tổ ấm. Với sứ mệnh tạo ra những không gian sống lý tưởng và tiện nghi, chúng tôi hướng tới một tương lai mà mỗi gia đình đều có thể tận hưởng hạnh phúc và thịnh vượng.
Cam Kết Chất Lượng và Phục Vụ Chuyên Nghiệp
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất, từ việc lựa chọn vị trí đắc địa đến quy trình xây dựng và hoàn thiện. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của quy trình mua bán.
Sản Phẩm Đa Dạng và Tiện Ích Vượt Trội
Sophia Land tự hào là người tiên phong trong việc phát triển các dự án bất động sản đa dạng, từ các khu dân cư, khu phức hợp đến các dự án nghỉ dưỡng và khu thương mại. Mỗi dự án đều được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng và mang lại lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư.
Phú Cường Kiên Giang: https://sophialand.vn/chu-dau-tu/tap-doan-phu-cuong-kien-giang/
Công ty Cổ phần Bất động sản Sophia:
Địa chỉ: TM3, KĐT Phú Cường, Đường 3/2, Thành Phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0297 221 2121
Maps google: https://maps.app.goo.gl/cPacpDHm3KEguREc8
Web: https://sophialand.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/shophialand.phucuongroup
#sophialand #phucuongkiengiang #batdongsan


Liên hệ : Sophialand

Di động: 0911047116

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 244852
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đô thị mới
    Ngày đăng 28/06/2024
    Lượt xem 14
    Nơi đăng Tp. Rạch Giá, Kiên Giang
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ