Khung Tranh Treo Tường Chắc Chắn

Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn
#Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn - Trào lưu sử dụng tranh đẹp treo tường hay khung tranh treo tường hiện đang là xu hướng phổ biến trong trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ. Khung tranh gỗ treo tường là bộ sưu tập những hình ảnh gồm các mẫu tranh dán tường nghệ thuật được bo viền gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, chân chất đầy ấn tượng.

Những bộ tranh tường đẹp có tại #Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn với nhiều kích thước khác nhau được sắp xếp tinh tế mà tự nhiên sẽ tạo ấn tượng cực mạnh đến không gian nhà ở của bạn.

Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn

Click and drag to move
TRANH GỖ TREO TƯỜNG LÀ GÌ?
Tranh treo tường gỗ là tập hợp những sản phẩm tranh nghệ thuật được tạo nên từ chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp) để in tranh treo tường đẹp có giá trị thẩm mỹ cao nhờ một loại mực in chuyên dụng và công nghệ máy in số hiện đại.

Thiết kế của tranh bằng gỗ đa dạng và phong phú với nhiều kích cỡ khác nhau, lắp ghép theo bố cục không giống nhau. Đó có thể là một bức tranh hiện đại có hình ảnh đầy đủ hay cũng có khi là tranh ghép treo tường từ nhiều mảnh nhỏ với nhau. Tranh gỗ treo tường có nhiều màu sắc sinh động, chân thực mang giá trị thẩm mỹ nghệ thuật cao. Chính vì vậy, không gian sống sẽ trở nên sanh trọng, hiện đại đa dạng màu sắc và ấn tượng hơn.

Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn

Click and drag to move
SỬ DỤNG KHUNG TRANH GỖ THỂ NÀO CHO HỢP LÝ?Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn
Chắc chắn bất cứ ai cũng biết đến tầm quan trọng của những bộ khung tranh treo tường. Nó có thể giúp nâng tầm giá trị vẻ đẹp của căn phòng nhà bạn, mang đến sự ấn tượng và cái nhìn bắt mắt cho không gian nội thất. Khi chọn mua và sử dụng khung tranh đẹp, cần chú ý những điểm sau:

Khung tranh gỗ treo tường cần được đóng đúng cách, đúng kích thước, đúng tiêu chuẩn, đúng khổ với những bức tranh ở trong. Màu khung ảnh nên chọn loại có màu tương phản với màu tường.
Đối với những bức tranh lớn thì nên lựa chọn khung tranh cổ điển bản lớn, đường gờ to để thu hút sự chú ý của mọi người.
Nếu đó là những bức tranh tường đen trắng hoặc trừu tượng thì khung tranh gỗ nên có viền được trau chuốt một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất để người nhìn có thể hiểu được nội dung, ý nghĩa của tác phẩm.
Bạn có thể treo khung tranh ở rất nhiều vị trí trong nhà. Tuy nhiên, bạn nên chọn những địa điểm đẹp nhất mà ai cũng có thể ngắm nhìn được mà lại không làm mất đi ý nghĩa hay vẻ đẹp của tranh treo tường. Ví dụ như vị trí lối cầu thang lên xuống, đối diện cửa sổ hay những bức tường mà có ánh sáng chiếu tới trực tiếp.
Nếu bạn muốn nhấn mạnh đến vẻ đẹp của tranh tường phong cảnh thì tốt hơn hết hãy làm khung tranh thêm một đường bo. Màu tường cùng tông với màu chủ đạo của tranh thì sử dụng đường bo có màu đối lập.
KHI TREO TRANH TƯỜNG TRANG TRÍ CẦN NHỚ NHỮNG NGUYÊN TẮC GÌ?
Tranh bộ treo tường không nên ở những vị trí quá khuất hoặc trên những bức tường quá hẹp, cho dù đó là tranh khổ nhỏ. Nếu bức tường nhà bạn đủ rộng, có thể chỉ treo một bức tranh sơn dầu khổ lớn hoặc tranh đồng hồ treo tường phong cách để gây ấn tượng. Còn với tường nhỏ nên treo khung tranh trang trí theo hàng ngang hoặc thẳng đứng tùy ý.
Không để ánh sáng trực tiếp rọi thẳng vào khung tranh bởi như vậy sẽ làm tranh vẽ bị bạc màu nhanh chóng. Cũng không nên dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh khung tranh, lau tranh tường ở bên trong.
Không nên đặt quá nhiều đồ đạc lặt vặt ở gần vị trí tranh treo tường. Có thể trang trí thêm một vài chậu cảnh với đường nét mảnh mai, nhẹ nhàng, để không bị phá vỡ ấn tượng hoành tráng mà bức tranh nghệ thuật treo tường mang lại.
Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn

Click and drag to move
KHUNG TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP ♦GIÁ XƯỞNG ♦ GIAO HÀNG 24H
♦ Tranh Nghệ thuật tại Khung Tranh Treo Tường Đẹp Chắc Chắn có rất nhiều mẫu đẹp ngoài ra khách hàng có thể tự lựa chọn tranh theo ý, sở thích của mình ♦ Tranh được sản xuất trực tiếp cho giá thành sản phẩm rất RẺ mà được làm rất kỹ khi sử dụng không có bong góc hay hỏng ♦ Khung tranh treo tường Bạn có thể đặt hàng Online chúng tôi sẽ giao tận nhà những bộ khung tranh đẹp và hợp với phong cách của bạn nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHUNG TRANH CƯỜNG THỊNH
Xưởng khung: 215-209 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tranh : 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 097 237 9908

Điện Thoại : (028) 2230 5566

Email: cuongthinh215@gmail.com

Website: www.khungtranhhcm.com


Liên hệ : Khungtranh

Di động: 0972379908

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 238141
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đồ thủ công mỹ nghệ khác
    Ngày đăng 23/11/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ