Du lịch Trương Gia Giới

Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới với những "đỉnh núi bay" ẩn hiện trong biển mây chính là bối cảnh ngoài đời thực của bộ phim Avatar. Du lịch Trương Gia Giới bạn sẽ như được đặt chân đến chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng trùng điệp điệp, cùng các trò chơi mạo hiểm có một không hai.
Ngoài những khung cảnh hùng vĩ, núi non trùng điệp, đến với Trương Gia Giới bạn còn được tìm hiểu nền văn hóa độc đáo, ẩm thực lâu đời làm nên tên tuổi nơi này trong lòng du khách. Vậy bạn đã biết gì về Trương Gia Giới chưa?
Theo chân Antamtour để có ngay cho mình những kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tự túc nhé!
Trương Gia Giới ở đâu?
Trương Gia Giới là một trong những thành phố du lịch quan trọng nhất Trung Quốc, nơi ở của nhiều dân tộc thiểu số và là căn cứ của nhiều chiến sĩ cách mạng Hồ Nam, Hồ Bắc và Trùng Khánh.
Thành phố này trước đây tên là Đại Dung (Dayong) nhưng đến năm 1994 được đổi thành Trương Gia Giới, sau khi Công viên Rừng quốc gia trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1992. Cái tên Trương Gia Giới được đặt tên theo một ngôi làng nhỏ nằm trong địa phận này.
Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Trương Gia Giới
Nếu không thể khám phá hết cảnh đẹp tựa tranh vẽ ở nơi đây thì theo kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới của Antamtour bạn nhất định không thể bỏ lỡ tham quan những địa danh nổi tiếng sau:
1. Rừng quốc gia Thiên Môn Sơn - Kỳ quan bậc nhất Trương Gia Giới
Nằm ở ngoại ô, cách thành phố Trương Gia Giới 8km về phía Nam, công viên rừng quốc gia núi Thiên Môn (Thiên Môn Sơn) được bao phủ bởi những núi đá vôi hùng vĩ, rừng nguyên sinh gần như còn nguyên vẹn, tài nguyên thực vật phong phú và di sản văn hóa sâu sắc.
Tạo hóa ban cho nơi đây những kỳ quan như chốn tiên cảnh bồng lai mà chỉ cần đến một lần bạn sẽ lưu luyến không muốn rời. Với những khung cảnh không thể bỏ qua:
• Con đèo 99 khúc cua - Để lên được đỉnh núi Thiên Môn Sơn, nơi có Cổng Trời, bạn sẽ phải đi qua 99 khúc cua.
• Cổng Trời Thiên Môn Sơn (Động Thiên Môn) - Sau 99 khúc cua, bạn sẽ còn phải đi tiếp 999 bậc thang nữa để đến với Cổng Trời Thiên Môn Sơn.
• Cáp treo Thiên Môn Sơn - Nếu bạn không đủ thể lực để leo 999 bậc thang thì trong tour Trương Gia Giới vẫn còn hệ thống cáp treo và thang cuốn giúp bạn được ngắm trọn vẹn 99 khúc cua, uốn lượn như một con rồng trắng giữa núi rừng đại ngàn để đến được Cổng Trời.
• Sạn Đạo Kính - Là con đường vách kính nằm ở núi Thiên Môn Sơn.
• Đền Thiên Môn Sơn - Ngôi Đền Thiên Môn Sơn này nằm ngay gần ga cáp treo trên đỉnh núi.
2. Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên - Pandora trên Trái Đất
Một tổ hợp danh thắng ở phía Tây thành phố Trương Gia Giới bao gồm Công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới, Công viên địa chất quốc gia Trương Gia Giới, các khu bảo tồn Dương Gia Giới, Viên Gia Giới, Thiên Tử Sơn và thung lũng Tác Khê được gọi chung bằng một tên gọi là "Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên".
Với những kiệt tác mà thiên nhiên đã ban cho nơi đây bạn nhất định phải tận mắt chứng kiến:
https://antamtour.vn/truong-gia-gioi
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-5-ngay-4-dem-di-bay
https://antamtour.vn/


Liên hệ : tour890 antam

Di động: 0384526731

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 229618
    Loại tin Bán
    Giá 6.990.000 ₫
    Chuyên mục Du lịch Châu Á
    Ngày đăng 11/04/2023
    Lượt xem 34
    Nơi đăng Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ