Ghế massage toàn thân Maxcare Max669 | Ghế massage quận 7

Ghế massage kính chào quý khách hàng hiện nay có rất nhiều mẫu ghế thương hiệu khác nhau ra đời nên việc sắp cho mình một chiếc ghế massage cực kỳ đơn giản. Nhưng để có cho mình một sản phẩm ghế massage chất lượng , tốt cho sức khỏe , uy tín thì tôi tin chắc rằng quý khách hàng không bỏ qua được sản phẩm ghế massage thương hiệu Maxcare home đến từ Nhật Bản của cửa hàng chúng tôi cung cấp được. Thương hiệu Maxcare Home được hình thành ra đời cách đây hơn 25 năm những sản phẩm Maxcare Home đưa ra thị trường đều được khách hàng đón nhận , những sản phẩm được Maxcare Home thiết kế nghiêng cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên quý khách hàng yên tâm sử dụng cho gia đình mình.
Ghế massage có thể là một phương pháp hữu hiệu để giảm đau và cải thiện sức khỏe cho những người mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên, thời gian sử dụng ghế massage mỗi ngày cần tuân thủ theo hướng dẫn và khuyến nghị của chuyên gia y tế hoặc nhà sản xuất ghế massage cụ thể. Dưới đây là một số hướng dẫn tổng quát:
- Đầu tiên, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế về việc sử dụng ghế massage trong trường hợp bệnh xương khớp của bạn. Họ có thể cung cấp hướng dẫn và khuyến nghị cụ thể dựa trên tình trạng sức khỏe và mức độ nặng nhẹ của bệnh.
- Thời gian sử dụng ghế massage thường dao động từ 15 đến 30 phút mỗi lần. Bạn có thể bắt đầu từ mức thời gian ngắn hơn và tăng dần theo thời gian nếu cảm thấy thoải mái và không gặp bất kỳ vấn đề gì.
- Không nên sử dụng ghế massage quá lâu hoặc quá mạnh. Một vài người có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu nếu sử dụng quá mức hoặc áp lực quá lớn lên các khớp và xương.
- Ngoài việc sử dụng ghế massage, bạn cũng nên kết hợp với các biện pháp chăm sóc khác như tập thể dục nhẹ nhàng, tư thế đúng khi ngồi và nằm, điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đủ giấc để hỗ trợ sức khỏe xương khớp.
- Trong quá trình sử dụng ghế massage, hãy lắng nghe cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy đau hoặc không thoải mái, hãy ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cho mình chiếc ghế massage hãy liên hệ ngay cửa hàng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
SĐT cửa hàng : 0984752255
Địa chỉ cửa hàng : 11 Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72913


Liên hệ : quân hồ

Di động: 0852381246

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 233659
    Loại tin Bán
    Giá 96.800.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Dụng cụ chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 29/07/2023
    Lượt xem 87
    Nơi đăng Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    quân hồ
    11 Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72913
    0852381246
    vuongquan200997@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ