Tủ An Toàn Sinh Học Cấp 1 lamsafe

Tủ An Toàn Sinh Học Cấp I LAMSAFE
Tủ an toàn sinh học cấp I của thương hiệu LAMSAFE được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của EN 12469 - 2000, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng trong môi trường phòng thí nghiệm. Với các tính năng vượt trội và sự kết hợp hài hòa giữa chức năng và hiệu suất, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu mức độ bảo vệ cao.
**Đặc điểm nổi bật:
- Cửa trượt đứng bằng kính cường lực: Được làm từ kính cường lực dày 5mm, cửa trượt đứng không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng và êm ái.
- Thiết kế chắc chắn và an toàn: Phần bao tủ làm từ sắt tấm dày 1.2mm sơn tĩnh điện, với các đường cạnh được vát cong bằng máy CNC, mang lại sự an toàn tối đa cho người vận hành và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Tủ có thể nghiêng 10o để tối ưu hóa sự thoải mái khi sử dụng.
- Hệ thống chiếu sáng và tiệt trùng: Được trang bị đèn chiếu sáng huỳnh quang 750 lux mặt trước tủ, không gây chói mắt. Đặc biệt, có đèn UV tiệt trùng 15W giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.
- Hệ thống lọc hiệu quả: Sử dụng màng lọc tinh HEPA kích thước 550x450x70mm, hiệu quả lọc 99.99% các hạt bụi có kích thước từ 0.3um, nhập khẩu từ Đài Loan theo tiêu chuẩn ISO 9001 & Chuẩn FM.
- Quạt và điều khiển: Quạt có xuất xứ từ Đài Loan, độ ồn < 65 dBa, với tốc độ gió qua cửa khi mở làm việc đảm bảo > 0.7 m/s. Công tắc cảm ứng điều khiển đèn chiếu sáng, đèn UV và quạt, tạo sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.
- Nguồn điện: Tủ hoạt động trên nguồn điện 230V/50Hz, phù hợp với hầu hết các điều kiện điện lưới.
- Chân đỡ tiện lợi: Có chân đỡ dạng khung bằng sắt sơn tĩnh điện, có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn.
- Tủ An Toàn Sinh Học Cấp I LAMSAFE không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn mang đến sự tiện nghi và hiệu quả trong các ứng dụng nghiên cứu và thí nghiệm. Với thiết kế chuyên biệt và chất lượng cao, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường làm việc yêu cầu sự chính xác và bảo vệ môi trường.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt hàng:
Điện thoại/zalo: 0389784968 (Ms.Vân)
Email: sales8@lamviet.com


Liên hệ : Phạm Thị Vân

Di động: 0328958261

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 245519
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Dụng cụ đựng hóa chất
    Ngày đăng 20/07/2024
    Lượt xem 1
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Phạm Thị Vân
    K63 Khu Dân Cư Thới An, đường Lê Thị Riêng, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
    0328958261
    pvann98@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ