Giày bảo hộ Ziben 142 chính hãng an toàn uy tín

Https://giaybaohoziben.com/giay-bao-ho-ziben-142-chinh-hang/

Giày bảo hộ Ziben 142 là sản phẩm giày bảo hộ có thiết kế phong cách thời trang, thể thao đến từ thương hiệu giày Hàn Quốc Ziben. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều kỹ sư lựa chọn sử dụng không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều đất nước khác. Lý do giày Ziben ZB 142 được sử dụng nhiều đến vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này. Nhưng trước khi đến với chi tiết về giày bảo hộ Ziben ZB 142 thì chúng ta hãy cùng xem qua đôi chút thông tin về thương hiệu giày bảo hộ Ziben cao cấp nổi tiếng này.

Thương hiệu bảo hộ Hàn Quốc Ziben cao cấp

Giày bảo hộ Ziben là một thương hiệu sản xuất giày bảo hộ thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu giày bảo hộ lao động này nổi tiếng thế giới về chất lượng, tính năng an toàn. Giày bảo hộ Ziben cao cấp Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn S3 trang bị đầy đủ những tính năng nổi bật như: chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống dầu, cách điện, chống tĩnh điện, giảm chấn… Đặc biệt, đế giày Ziben được thiết kế là bề mặt tiếp xúc gợn sóng, là bằng chất liệu PU với các đường rãnh sâu tạo độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt rất hiệu quả, ngay cả khi bạn di chuyển trên bề mặt trơn nhẵn cũng rất an toàn. Sản phẩm của Ziben còn có khả năng thoát khí cao, giữ cho đôi chân luôn thông thoáng, cùng với lớp lót êm ái giúp cho di chuyển được linh hoạt hơn.

Giày bảo hộ lao động Ziben được sản xuất từ các chất liệu tốt, có lõi thép bên trong đế giày giúp chống đinh hay những vật nhọn đâm xuyên. Bề mặt đến giày có khả năng chống tĩnh điện hiệu quả, còn giúp người sử dụng di chuyển an toàn trên những bề mặt trơn nhẵn. Giày được đúc nguyên khối nên khả năng chống thấm nước tuyệt đối hiệu quả.

giày bảo hộ ziben

Giày bảo hộ Ziben là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp được nhiều kỹ sư lựa chọn

Mua giày bảo hộ Ziben chính hãng uy tín ở đâu?

Giày bảo hộ Ziben là dòng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc nên việc mua cho mình đôi giày Ziben 142 chính hãng uy tín là không phải dễ. Rất ít nhà phân phối, cửa hàng nào có sẵn các sản phẩm giày bảo hộ Ziben. Chính vì thế khi bạn cần mua những sản phẩm của Ziben thì hãy liên hệ trực tiếp Giày bảo hộ Ziben qua số hotline: 0964.806.808. Để được đội ngũ CSKH tiếp nhận, tư vấn những sản phẩm phù hợp và mang đến những sản phẩm chính hãng, đúng giá một cách nhanh nhất.


Liên hệ : Lasa02

Di động: 0938460325

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 225711
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Giày bệt nam
    Ngày đăng 05/12/2022
    Lượt xem 112
    Nơi đăng Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Lasa02
    52 đường Số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM
    0938460325
    marketing.lasa02@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ