Giày bảo hộ tại An Giang nhập khẩu chính hãng uy tín nhất

Nguồn: https://giaybaohoziben.com/giay-bao-ho-tai-an-giang/

An Giang là một tỉnh nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long và là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm vùng khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Là tỉnh có số lượng dân số đông nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đứng thứ 8 trên cả nước về dân số. Một phần của An Giang nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên nên được tập trung thu hút đầu tư nhằm trở thành mũi nhọn phát triển. Trong đó, việc được ưu tiên nhất đó là tập trung xây dựng hạ tầng cơ sở, cải cách trung tâm hành chính để thu hút đầu tư. Với rất nhiều dự án lớn, tập trung rất nhiều nhân lực lao động phổ thông. Chính vì thế, để người lao động có thể yên tâm làm việc thì nhiều công ty trang bị cho người lao động những đôi giày bảo hộ an toàn tốt nhất, di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng. Vì vậy giày bảo hộ tại An Giang được công ty, người lao động mua và sử dụng rất phổ biến. Và rất nhiều nhà phân phối giày bảo hộ lao động tại An Giang phân phối các sản phẩm chính hãng đảm bảo tốt nhất.

Giày bảo hộ Ziben là thương hiệu sản xuất giày an toàn cao cấp đến từ Hàn Quốc với những đôi giày bảo hộ có tính năng bảo vệ an toàn rất tốt, trọng lượng giày rất nhẹ được người lao động, kỹ sư trên nhiều nước tin tưởng sử dụng.

giày bảo hộ tại an giang
Giày bảo hộ Ziben 166
Địa chỉ mua giày bảo hộ Ziben tại An Giang chính hãng uy tín nhất
Là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ Hàn Quốc cao cấp, với những đôi giày tốt nhất người lao động trên toàn thế giới, chính vì vậy mọi người hoàn toàn yên tâm các sản phẩm của giày bảo hộ Ziben. mọi người chỉ cần gọi đến hotline: 0964.806.808 của Ziben được đội ngũ chuyên gia về giày bảo hộ tư vấn cụ thể, đầy đủ thông tin nhất.


Liên hệ : Lasa02

Di động: 0938460325

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223837
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Giày bệt nữ
    Ngày đăng 11/10/2022
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Lasa02
    52 đường Số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM
    0938460325
    marketing.lasa02@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ