Giày bảo hộ thể thao phổ biến nhất

Giày bảo hộ thể thao với nhiều ưu điểm về ngoại hình và tính năng sử dụng nên đang dần được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Ở các nước phát triển, bạn có thể thấy hầu như tất cả gia đình đều sở hữu những đôi giày bảo hộ được sử dụng cho những công việc sửa chữa, hoặc các hoạt động cần bảo hộ và còn được sử dụng cho hoạt động bên ngoài như leo núi. Việt Nam là một nước đang phát triển và dần quan tâm đến việc bảo hộ bản thân trong quá trình lao động. Các tập đoàn, công ty, xí nghiệp đã chú trọng đến bảo hộ cho người lao động, các cá nhân cũng đã dần sở hữu cho mình những dụng cụ bảo hộ riêng cho những công việc cá nhân. Với những nhu cầu đang dần được chú trọng đó thì bảo giày bảo hộ Hans đã nghiên cứu và cho ra mặt những mẫu giày bảo hộ thể thao. Không còn bị bó hẹp trong khu vực làm việc, mà giày bảo hộ thể thao còn là lựa chọn hợp lý cho các hoạt động khác. Với thiết kế vóc dáng thể thao đẹp mắt, chất liệu cao cấp siêu nhẹ, bạn có thể sử dụng đi chơi, đi làm vừa đảm bảo an toàn cho đôi chân bạn theo tiêu chuẩn Châu Âu mà rất thoải mái cho đôi chân.
[IMG]
Địa chỉ mua giày bảo hộ thể thao Hans chính hãng, uy tín
Giày bảo hộ Hans là nhà phân phối chính thức của thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc Hans tại Việt Nam. Với nhiều năm cung cấp giày bảo hộ Hàn Quốc Hans cho rất nhiều khu công nghiệp, công ty lớn nhỏ trên cả nước chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp tại nhà máy với mức giá cạnh tranh nhất.
Giày Bảo Hộ Hans
Địa chỉ: 52 Đường số 20, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
Hotline: 0913.102.402
Email: giaybaohohans@gmail.com
https://giaybaohohans.com/giay-bao-ho-the-thao-pho-bien-nhat/


Liên hệ : Giày Bảo Hộ Lao Động

Di động: 0987141143

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 227383
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Giày thể thao nam
    Ngày đăng 06/02/2023
    Lượt xem 54
    Nơi đăng Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Giày Bảo Hộ Lao Động
    52 đường Số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM
    0987141143
    thegioigiaybaoho1@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ