Chứng chỉ tin học quốc tế mà bạn cần biết nếu muốn tăng lương

Chứng chỉ tin học quốc tế là gì?


Chứng chỉ tin học quốc tế là chứng chỉ để đánh giá kiến thức và kỹ năng về tin học và là kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin của bạn. Chứng chỉ tin học quốc tế này được tổ chức quốc tế có thẩm quyền cấp. Chứng chỉ có nhiều giá trị khác nhau vì được chấp nhận và sử dụng nhiều tại các quốc gia trên khắp thế giới.



Vai trò của chứng chỉ tin học


Cơ hội tìm kiếm được việc làm nâng cao khả năng của bạn
Giá trị vô thời hạn
Hoàn thiện được kiến thức, kỹ năng tin học văn phòng được nâng cao đạt được nhiều hiệu quả, đánh giá được khả năng của bạn


Các loại chứng chỉ tin học quốc tế được Việt Nam công nhận
Hiện nay có rất nhiều loại chứng chỉ tin học văn phòng nhưng các chứng chỉ nhưng hiện tại Việt Nam chỉ có 3 chứng chỉ được công nhận và phù hợp cho đa số học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng hiện nay:



Chứng chỉ tin học MOS là gì? Ưu điểm của MOS ?
Chứng chỉ tin học mos là gì?
chứng chỉ tin học quốc tế MOS
Hình 1. Mẫu chứng chỉ tin học quốc tế MOS

Chứng chỉ tin học quốc tế mos hay còn gọi là Microsoft Office Specialist, là một bài thi đánh giá kỹ năng tin học văn phòng được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới.
Với hơn 1 triệu bài thi được tổ chức hàng năm trên khắp thế giới. MOS được thành lập bởi Microsoft và được triển khai do Certiport (Hoa Kỳ) phụ trách.

Bài thi được thực hiện theo hình thức thi trực tuyến, với hơn 25 ngôn ngữ được xây dựng và được Việt hóa bài thi. Tài liệu đã được IIG Việt Nam biên soạn dựa trên thực tế áp dụng tại Việt Nam.https://daotaotinhoc.vn/tong-hop-cac-chung-chi-tin-hoc-quoc-te/


Liên hệ : Daotaotinhoc.vn

Di động: 0979447410

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 226711
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Loa máy tính - Loa mini
    Ngày đăng 04/01/2023
    Lượt xem 37
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ