Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️TẬN NƠI】

Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Cấu tạo nồi hơi đốt củi và nguyên lý làm việc của nồi hơi|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】
Trước tiên, để trả lời các câu hỏi boiler là gì, nồi hơi là gì, lò hơi là gì? Chúng ta phải nắm được lò hơi và nồi hơi là tên gọi của thiết bị sản xuất hơi nước tại Việt Nam. Boiler là tên gọi bằng tiếng anh, sau một thời gian dài du nhập vào Việt Nam thì đã được chúng ta sử dụng quen với thuật ngữ boiler

Vậy lò hơi, boiler là gì?

Nồi hơi đốt củi|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】 là một bình kín dùng để đốt cháy và truyền nhiệt sang nước cho đến khi nó trở thành nước nóng hoặc hơi nước. Nước nóng hoặc hơi nước dưới áp suất có thể được sử dụng để truyền nhiệt cho các quá trình trong nhà máy nhiệt điện hoặc trong sản xuất công nghiệp. Nước là môi chất hữu ích và rẻ tiền để truyền nhiệt cho các quá trình. Khi nước được đun sôi thành hơi, thể tích của nó tăng khoảng 1.600 lần, tạo ra một áp suất bên trong rất lớn. Điều này khiến nồi hơi là thiết bị cực kỳ nguy hiểm và cần được sử dụng rất cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định do nhà chế tạo và quy chuẩn quốc gia và quốc tế quy định. Nước khi đun nóng đến trạng thái khí được gọi là quá trình bay hơi.Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

LÒ HƠI VŨ NGỌC PHÁT| mua bán lò hơi cũ| 0903682412

Nguyên lý làm việc của nồi hơi đốt củi|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】
Nguyên lý làm việc của lò hơi công nghiệp|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】 rất đơn giản. Nồi hơi là một bồn kín hình trụ có khả năng chứa nước và hơi nước. Nước được lưu trữ trong nồi hơi để tạo ra hơi nước. Nước được làm nóng bằng ngọn lửa hoặc khí nóng được tạo ra bởi quá trình đốt cháy nhiên liệu và do đó hơi nước được tạo ra trong lò hơi ở áp suất khác nhau theo các thông số thiết kế của nồi hơi và đặc điểm kỹ thuật của nó. Hơi nước sẽ được đưa qua một đường ống và được cung cấp cho các đơn vị sản xuất khác nhau, nhà máy điện, các hệ thống sấy, dàn trao đổi nhiệt…

Trên đây là nguyên tắc làm việc rất cơ bản của nồi hơi đốt củi|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Hệ cấp liệu: được trang bị hoạt động một cách tự động hoặc bán tự động (bao gồm các thiết bị như xe xúc lật, xe múc, phễu chứa liệu, gầu tải, băng tải, vít tải…) được bố trí điều khiển một cách liên động, tự định lượng và tự cấp liệu cho lò hơi. Hệ thống cấp liệu còn được bố trí thêm cân khối lượng để xác định lượng nhiên liệu tiêu hao.

Buồng đốt – Thân lò hơi: Được thiết kế để đốt nhiên liệu cháy kiệt nhất có thể và hấp thụ nhiệt tốt nhất cho quá trình sinh hơi. Bao gồm các thiết bị như: buồng đốt, béc đốt, chùm ống hấp thụ bức xạ nhiệt, chùm ống sinh hơi.

Bộ thu hồi nhiệt (bộ hâm nước, bộ sấy không khí): Để tận dụng nhiệt lượng từ khói thải, tăng hiệu suất của lò hơi và giảm nhiệt độ khói thải ra môi trường.

Hệ thống lọc bụi: Có thể lựa chọn một số trong các thiết bị lọc bụi sau: lọc bụi túi vải, lọc bụi tĩnh điện, cyclone lọc bụi đa cấp, tháp lọc bụi ướt, bể lắng tro để xử lý tro bụi từ quá trình cháy nhiên liệu của lò hơi. Mục đích để cho khói thải khi ra khỏi ống khói đảm bảo được các tiêu chuẩn môi trường do nhà nước quy định.

Quạt hút và ống khói: Khói thải sau khi đã được tận dụng nhiệt, xử lý lọc bụi qua nhiều cấp sẽ được quạt hút đẩy lên ống khói và thải ra mồi trường.



Đặc tính của nồi hơi đốt củi
Buồng đốt của nồi hơi công nghiệp|Chế tạo lò hơi đốt củi chất lượng【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】 có kích thước lớn nhằm bảo đảm cho việc cháy hoàn toàn của nhiên liệu. Cung cấp một lượng hơi ổn định với mọi chế độ và bảo đảm hơi tạo ra là hơi bão hoà và khô.Nồi hơi cũng tránh được các hiện tượng bám nguyên liệu và bảo đảm tốt sự luân chuyển của nước trong lò. Thân lò đã được cách nhiệt tốt bằng vật liệu thủy tinh bông có mật độ cao và bên ngoài bọc bằng tôn được sơn tĩnh điện.Bảo đảm cho tuổi thọ của lò và công suất hơi không giảm theo thời gian. Khởi động rất nhanh và êm ái. Chế độ vận để hành hoàn toàn tự động và rất dễ sử dụng.


CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos


Liên hệ : Muabannoihoicu

Di động: 0903682412

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 221430
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy cơ khí, công nghiệp
    Ngày đăng 27/07/2022
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ