Lò hơi đốt củi cũ | Vũ Ngọc Phát

Lò hơi đốt củi cũ【✔️Vị trí lắp đặt nồi hơi】【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Nồi hơi công nghiệp|Lò hơi đốt củi cũ【✔️Vị trí lắp đặt nồi hơi】【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】 là sản phẩm đòi hỏi tính an toàn tuyệt đối để có thể phòng tránh được các tai nạn đáng tiếc xảy ra khi vận hành lò hơi. Sau đây là những yêu cầu đối với nhà đặt nồi hơi và vị trí lắp đặt nồi hơi để đảm bảo nồi hơi hoạt động tốt và an toàn lao động sử dụng. Lò hơi đốt củi cũ【✔️Vị trí lắp đặt nồi hơi】【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】


Thứ nhất: Nhà đặt nồi hơi công nghiệp phải được thiết kế và xây dựng đảm bảo các tiêu chuẩn về xây dựng nồi hơi vệ sinh trong công nghiệp và các tiêu chuẩn có liên quan để người vận hành thuận lợi khi hoạt động và xử lý sự cố, sửa chữa, vệ sinh lò hơi và đặc biệt phải đảm bảo các quy định trong tiêu chuẩn này.

LÒ HƠI VŨ NGỌC PHÁT| mua bán lò hơi cũ| 0903682412



Thứ hai: Nồi hơi phải đặt cố định trong nhà riêng. Được phép đặt ngoài trời nếu nồi hơi được thiết kế và chế tạo phù hợp với điều kiện thực tế khi sử dụng.

Thứ ba: Cầm làm trần và các phòng làm việc phía trên nồi hơi công nghiệp trừ những lò hơi được quy định trong tiêu chuẩn này. Lò hơi đốt củi cũ【✔️Vị trí lắp đặt nồi hơi】【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Thứ tư: Được phép đặt nồi hơi trong nhà xưởng với các nồi hơi có thông số sau:

- Nồi hơi công nghiệp trực lưu công suất hơi định mức dưới 2T/h.

- Các nồi hơi công nghiệp thoả mãn chỉ số (t-100)x V < 100. trong đó:

t là nhiệt độ bão hoà ứng với áp suất làm việc.

V là thể tích toàn bộ của Nồi hơi

- Được phép đặt trên tầng và dưới hầm nhà ở nếu công suất hơi không vượt quá 50kg/h, áp suất của lò hơi không vượt quá 2kg/cm2 với điều kiện phải có tường ngăn cách an toàn.

- Cấm mọi hoạt động hay làm việc và đặt những máy móc thiết bị khác trong nhà nồi hơi công nghiệp nếu việc đó không có quan hệ trực tiếp đến vận hành và sử dụng hay sửa chữa nồi hơi.

- Được phép đặt trong nhà nồi hơi những động cơ như hơi nước, máy bơm hay máy nổ dự phòng với điều kiện không gây ra trở ngại cho việc vận hành nồi hơi, hoạt động của lò hơi

- Được phép bố trí các buồng phục vụ và sinh hoạt cho những người trực tiếp quản lý vận hành nồi hơi và xưởng cơ khí để sửa chữa nồi hơi với điều kiện là phải có tường ngăn để đảm bảo điều kiện làm việc bình thường cho những người vận hành hoạt động nồi hơi

Thứ năm: Nền nhà thấp nhất của nhà nồi hơi phải cao hơn mặt sàn nhà và mặt nền xung quanh nhà nồi hơi. Không được tạo hố thành nhà nồi hơi. Trong các trường hợp đặc biệt do yêu cầu công nghệ để đặt thiết bị như thiết bị nghiền, cụm chi tiết của mạng tải nhiệt… có thể cho phép đào hố nhưng phải theo đúng thiết kế đã được duyệt hoặc được cấp phép có thẩm quyền duyệt.

Thứ sáu: Cửa ra, cửa vào của nhà nồi hơi phải được mở ra ở phía ngoài. Các cửa của công trình phụ trợ vào nhà lò hơi thì phải gắn lò xo tự động đóng cửa và mở về phía nhà đặt nồi hơi.Lò hơi đốt củi cũ【✔️Vị trí lắp đặt nồi hơi】【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos


Liên hệ : Muabannoihoicu

Di động: 0903682412

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 222816
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy cơ khí, công nghiệp
    Ngày đăng 12/09/2022
    Lượt xem 31
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ