5 câu hỏi liên quan đến việc lắp Máy lạnh giấu trần cho BIỆT THỰ

Không phải nhắc thì ở khu vực phía NAM nhất là TPHCM thì có rất nhiều BIỆT THỰ CAO CẤP hay VILLA. Là một trong những nơi có thiết kế sang trọng và tôn vinh đẳng cấp cho người sử dụng. Chính vì thế mà gia chủ thường đặc biệt chú ý đến nội thất nhất là máy lạnh. Vậy ở BIỆT THỰ hay VILLA nên lắp dòng máy lạnh nào cho phù hợp, câu trả lời sẽ có ở 5 thắc mắc sau đây:

Điều hòa ống gió DAIKIN sử dụng Gas R32 & R410a thân thiện môi trường



1. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG NÀO ĐƯỢC GIA CHỦ CHỌN LẮP CHO BIỆT THỰ

MÁNG NƯỚC XẢ ION BẠC KHÁNG KHUẨN: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì thay đổi 1 lần)
MÔI CHẤT LẠNH THẾ HỆ MỚI NHẤT: Sử dụng Gas R32 & R410a là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại Gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn 2 loại R32 & R410a là tốt nhất cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22 cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.
CHẾ ĐỘ NGỦ ÊM DỊU: Chế độ vận hành êm ái ban đêm tự động triệt tiêu độ ồn hoạt động vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.
BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG: Sở hữu tính năng điều chỉnh độ ẩm và tuần hoàn không khí, tạo điều kiện thuận lợi thoải mái và tạo môi trường sinh hoạt trong lành.
PHÂN PHỐI KHÔNG KHÍ HIỆU QUẢ: Với ống gió được nối từ máy lạnh đến các vị trí cần làm mát trong không gian, máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể phân phối không khí lạnh đồng đều và hiệu quả.
2. LỢI ÍCH KHI CHỌN DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO BIỆT THỰ

Thứ nhất: Không chỉ có dàn lạnh có thể lắp đặt giấu trần mà các vật tư liên quan như ống gió cũng được giấu trên trần hay ống đồng + dây điện + ống nước cũng đều được đi âm tường nên đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cũng như tiết kiệm không gian tối đa
Thứ hai: Tiết kiệm không gian do toàn bộ dàn lạnh của hệ thống ống gió được giấu kín trong trần thạch cao chỉ có các miệng gió (cửa gió) mang không khí tươi mát lan tỏa khắp căn phòng. Với việc cải tiến kích thước dàn lạnh mỏng và nhẹ hơn kiểu cổ điển trước đây nên Máy lạnh giấu trần nối ống gió thích hợp với trần nhà thấp – hẹp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Thiết kế hồi đáy cũng giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt trên trần mang tới sự tiện nghi và hiện đại nhất
Thứ ba: Hơn nửa Dàn nóng Máy điều hòa giấu trần nối ống gió có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các tủ đứng hay âm trần và ngay cả khi so sánh với dàn nóng các Model trước đây. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.
Đánh giá chi tiết Máy lạnh giấu trần DAIKIN FBFC100DVM 1 chiều lạnh



3. CHI PHÍ LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ CAO KHÔNG?

Nếu so sánh về giá máy thì dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có giá thành rẻ hơn các dòng Máy âm trần hay tủ đứng nhưng nếu xét về chi phí vật tư lắp đặt hoàn thiện thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió cao hơn rất nhiều. Hơn nửa giá để lắp đặt 1 bộ Máy lạnh giấu trần nối ống gió hoàn thiện còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như khoảng cách đi ống đồng giữa dàn nóng và dàn lạnh. Cách chia miệng gió như thế nào, cần bao nhiêu đường ống gió và đường ống gió dài hay ngắn phụ thuộc vào thiết kế bố trí của chủ nhà

Xem cụ thể tại bài viết: Các chi phí cần thiết cho quá trình lắp Máy lạnh giấu trần ống gió

Nếu bạn đã nắm được thông tin diện tích – kích thước hoặc bản vẽ chính xác, cần một đơn vị tư vấn chọn công suất máy lạnh phù hợp, thương hiệu uy tín về chất lượng và độ bền hoặc cần báo giá tổng thể chi phí vật tư và nhân công lắp đặt trọn gói hãy LIÊN HỆ HOTLINE: 0914 174 679 – 0919 560 091 (Tư vấn hỗ trợ mọi khung giờ tất cả các ngày trong tuần). Chúng tôi cố gắng hỗ trợ khách hàng ở mọi phương diện, luôn nổ lực thi công hết mình để cho công trình của bạn đạt tiến độ và hoàn thành trước thời hạn bàn giao.

4. CÓ NÊN LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO BIỆT THỰ

+ BIỆT THỰ – VILLA là những nơi mà gia chủ đầu tư nhiều tâm huyết cũng như tiền bạc để có một không gian sống lý tưởng cùng với phong cách thiết kế hiện đại. Với việc thiết kế đòi hỏi phải có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao, nên được chú trọng thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất để không làm mất đi vẻ mỹ quan cũng như thẩm mỹ của không gian. Là nơi mà chúng ta sẽ thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc. Với Máy lạnh giấu trần nối ống gió co thể thoải mái bố trí miệng gió ở bất kỳ không gian nào mà vẫn không làm mất đi vẻ mỹ quan của không gian. Vậy nên, giải pháp lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một giải pháp lý tưởng – tốt nhất và tối ưu nhất mà gia chủ không nên bỏ qua cho khu biệt thự hay chung cư cao cấp của mình


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 241079
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 28/02/2024
    Lượt xem 40
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ