Bán máy lạnh cũ quận 12 ✔️Huy Bảo

Bán máy lạnh cũ quận 12【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

Máy lạnh gia đình bạn, công ty, nhà hàng khách san, trường học, cơ quan sau một thời gian dài sử dụng máy lạnh không ngừng xảy ra sự cố hư hỏng liên tục, bởi vì máy lạnh đã quá cũ kỹ lỗi thời, chưa nói đến việc máy lạnh cũ làm tiêu hao rất nhiều điện năng khiến tháng nào tiền điện cũng tăng. Chính vì vậy bạn cần thanh lý máy lạnh cũ để lấy kinh phí mua lại máy lạnh mới hơn hiện đại hơn, nhưng bạn không biết công ty nào có thể thu mua máy lạnh cũ tại quận 12 với giá hợp lý với tình trạng máy ?. Xin giới thiệu đến quý khách hàng công ty điện lạnh Huy Bảo chuyên nhận thu mua máy lạnh cũ quận 12 giá cao, chính xác tương ứng với giá trị thật của máy. Chúng tôi chia phần trăm hoa hồng cho ai giới thiệu.Bán máy lạnh cũ quận 12【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】


Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Bán máy lạnh cũ quận 12【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

Chúng tôi chuyên thu mua tất cả các hãng máy lạnh cũ tại quận 12 có trên thị trường
♦ Cũng như các dịch vụ khách, với khách hàng giới thiệu hay mua đi bán lại, khách hàng có thể nhận được khoản hoa hồng từ điện lạnh Huy Bảo, nhưng phải nói trước với Quý công ty, vì giá máy thu mua được báo tốt nhất so với thị trường bên ngoài và không bao gồm phí dịch vụ bên trong
♦ Thanh lý máy lạnh: thanh lý máy lạnh cũ mới tại quận 12, máy lạnh invester cũ tại quận 12, máy lạnh công suất 1hp, 2hp,… 30hp, 45hp… thu mua máy lạnh treo tường cũ, máy lạnh âm trần cũ tại quận 12, thu mua máy lạnh tủ đứng cũ quận 12, máy lạnh áp trần… thu mua máy lạnh cũ tất cả các hãng: panasonic, daikin, toshiba, lg, samsung, hitachi…
♦ Nhận thu mua máy lạnh cũ quận 12, các dòng máy lạnh nhỏ gia đình hoặc ở các văn phòng công ty, thu mua máy lạnh cũ toà nhà, thu mua máy lạnh cũ của siêu thị, thu mua máy lạnh công nghiệp cũ.
cần chú ý khi sử dụng dịch vụ mua bán máy lạnh cũ
>> Không cần trả phí di chuyển nếu không bán
>> Không giao máy mà chưa nhận tiền
>> Không mất gì khi gọi hỏi giá về sản phẩm muốn bán
>> Không phải lo chi phí tháo lắp máy lạnh, di chuyển khi sử dụng dịch vụ thu mua
>> Không phải lo về sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên khi làm việc trong nhà (Nhưng phải có người giám sát để cả 2 bên yên tâm nhất)



Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Quy trình thu mua máy lạnh cũ tại quận 12 HCM - Công ty điện lạnh Huy Bảo
► Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty chúng tôi sẽ thu mua máy lạnh tại quận 12 HCM với thủ tục đơn giản, thao tác nhanh gọn, phong cách chuyên nghiệp:
► Liên hệ tổng đài: 0907 243 680 hoặc quý khác có thể liên hệ qua Zalo: 0907 243 680
► Ngay khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng, nhân viên định giá sẽ đến trực tiếp để kiểm tra máy, và báo giá. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó, chúng tôi mới cử nhân viên đến tháo lắp.
► Máy lạnh thu mua sẽ được vận chuyển miễn phí, thanh toán trực tiếp cho khách hàng.
► Ngoài dịch vụ thu mua máy lạnh tại quận 12 , chúng tôi còn chuyên nhiều dịch vụ khác như: thanh lý và cho thuê máy lạnh các loại, mua bán máy lạnh, đổi máy lạnh cũ lấy máy mới, …uy tín nhất.
► Nếu những nhu cầu và dịch đó là cần thiết đối với bạn thì đừng quên liên hệ với Điện lạnh Huy Bảo ngay nhé! Chúng tôi đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bán máy lạnh cũ quận 12【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 223020
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 17/09/2022
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ