Bán máy lạnh giấu trần giá rẻ Dĩ An

Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Dĩ An | 0932.932.329 Mr Vĩ

VẬT TƯ CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI LẮP MÁY LẠNH
Với việc tính toán, lựa chọn chủng loại, công suất máy lạnh phù hợp với căn phòng. Từ đó bạn có cơ sở để tìm hiểu, chuẩn bị các vật tư cần thiết cho quá trình lắp đặt máy lạnh thuận lợi, đúng tiêu chí kỹ thuật, tránh lãng phí thời gian và bảo đảm máy lạnh hoạt động tốt trong suốt quá trình sử dụng sau này.

Những vật tư cần thiết khi lắp máy lạnh.


Click and drag to move
1. Ống đồng.


Ống đồng và vật tư thiết yếu nhất, ống đồng được kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh có nhiệm vụ cung cấp môi chất làm lạnh từ dàn nóng tới dàn lạnh. Tùy vào hãng sản xuất, công suất máy lạnh, nhân viên kỹ thuật lắp máy lạnh sẽ tư vấn lựa chọn đường kính ống đồng phù hợp (thông thường với máy lạnh 1 HP sử dụng ống đồng có đường kính 6 và 10mm, máy lạnh 1,5 HP - 2HP sử dụng ống đồng 6 và 12mm, máy lạnh 2,5HP sử dụng ống đồng 6 và 16mm).Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Dĩ An | 0932.932.329 Mr Vĩ

Hiện nay trên thị trường, ống đồng chủ yếu có xuất xứ từ một số nước như Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc, độ dày tiêu chuẩn từ 0,51 - 0,61mm (tùy vào môi chất gas lạnh của máy để có sự lựa chọn hợp lý).

Khi lắp máy lạnh độ dài ống đồng càng ngắn máy lạnh hoạt động càng tốt. Độ dài ống đồng không nên dài quá 15m.



2. Dây điện.


Dây điện được nối giữa 2 dàn nóng lạnh và nối dây nguồn. Nên sử dụng dây điện đơn lõi đồng, tùy vào công suất máy để chọn mua tiết diện dây điện (từ 1.5 - 2.5mm)) phù hợp.



3. Ống bảo ôn cách nhiệt& băng cuốn.


Ống bảo ôn được bao bọc kín suốt chiều dài ống đồng và cần phải quấn chặt băng quấn (quấn kèm dây điện nối giữ 2 dàn) để tránh hiện tượng thoát nhiệt, giữ cho ống đồng có tuổi thọ lâu dài.Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Dĩ An | 0932.932.329 Mr Vĩ



4. Ống thoát nước.


Trong quá trình máy lạnh hoạt động luôn có lượng nước ngưng tại dàn lạnh nhỏ xuống máng nước thoát ra ngoài. Để tránh nước chảy ra sàn ta cần lắp thêm ống thoát nước. Tùy vào vị trí, mỹ quan để bạn chọn loại ống nhựa PE (phi 21) hoặc ống ruột gà trắng. Ống nước cần có độ dốc và không nên quá dài.



5. Giá đỡ dàn nóng.


Tùy vào vị trí lắp đặt dàn nóng để bạn quyết định có cần sử dụng giá đỡ giàn nóng hay không? Nếu bạn treo dàn nóng lên tường, nhất thiết phải có giá đỡ giàn nóng. Tùy vào công suất máy lạnh để chọn loại phù hợp. Giá đỡ giàn nóng cần được lắp cố định chắc chắn không bị rung, lắc và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng (tham khảo: Cách phòng chống mất trộm dàn nóng máy lạnh) - Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Dĩ An | 0932.932.329 Mr Vĩ



6. Các vật tư phụ.
Trong quá trình lắp máy lạnh ngoài thiết bị dụng cụ do thợ lắp máy lạnh có nhiệm vụ cung cấp, Các vật tư phụ hỗ trợ lắp đặt là điều không thể thiếu. Đó là các loại như: Tắc kê, ốc vít, băng keo điện, móc ống đồng, móc ống nước . . .



Một số lưu ý.
Khi bạn đã bỏ phần lớn chi phí để mua sắm may lạnh, để việc lắp đặt diễn ra tốt đẹp, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Giúp máy lạnh hoạt động tốt trong quá trình sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn chủng loại vật tư thích hợp, có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng. Tránh trường hợp tận dụng vật tư cũ hoặc mua loại rẽ tiền, đồng nghĩa với chất lượng thấp dẫn tới lợi bất cập hại.



Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Dĩ An | 0932.932.329 Mr Vĩ tự hào là một đơn vị có số lượng đông đảo đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật lành nghề đã có nhiều kinh nghiệm trong việc khảo sát, thiết kế thi công lắp đặt các loại máy lạnh từ dân dụng đến công nghiệp. Với chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, tạo dựng được niềm tin tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu tư vấn, khảo sát, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo trì vệ sinh máy lạnh, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi cam kết phục vụ hết mình vì sự hài lòng của bạn.



>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 229053
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 27/03/2023
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ