Báo giá hấp dẫn, giá tốt nhất cho Máy điều hòa treo tường LG phân phối giá mới nhất

Máy lạnh treo tường LG DUALCOOL không chỉ tiết kiệm điện còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40 so với máy lạnh thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có thể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện

– Công nghệ Dual Inverter tiên tiến điều chỉnh tự động vòng quay máy nén cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiêu thụ điện đến 70% mà vẫn duy trì độ lạnh ổn định.
– Chế độ Energy Ctrl dễ dàng thay đổi công suất tiêu thụ ở mốc 100%, 80%, 60% hay 40% tùy theo nhu cầu, giúp bạn kiểm soát năng lượng tối ưu hơn.
– Máy lạnh dùng gas R32, môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường, cho hiệu quả làm lạnh tốt, hạn chế lượng khí thải ra ngoài lên tới 75%, tiết kiệm điện năng.
– Tiêu thụ lượng điện năng 1.15 kW/h. Nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.85



⇒ Không chỉ làm lạnh nhanh hơn 40%, Máy lạnh treo tường LG còn có khả năng tiết kiệm 70% điện năng và giảm rung lắc tới 80% so với những dòng máy thông thường
⇒ Với chức năng kiểm soát năng lượng chủ động 4 bước kiểm soát giúp tiết kiệm điện năng. Chức năng này cho phép người dùng chủ động lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng (Số lượng người trong phòng và mức độ hoạt động). Chỉ cần nhấn nút kiểm soát năng lượng “Energy Cont” để lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ phù hợp.

➤ Bên cạnh đó, ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT còn cung cấp dịch vụ Thi Công Lắp Đặt Máy lạnh treo tường LG nhanh chóng, chuyên nghiệp, chế độ bảo hành chính hãng, kịp thời, chúng tôi tự hào luôn là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu công trình, thầu xây dựng, chủ dự án chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, các cá nhân có nhu cầu sử dụng và lắp đặt máy lạnh trong mùa nắng nóng này.



» CHI TIẾT THAM KHẢO: Máy lạnh treo tường LG

Một số tin tức nổi bật như

– Các cách để tiết kiệm điện năng khi sử dụng Điều Hòa Không Khí
– TOP những thương hiệu Máy lạnh giấu trần nối ống gió nhập khẩu uy tín
– Máy lạnh giấu trần nối ống gió – lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao

♦ Phục vụ tận tâm, làm việc trung thực là phương châm của Công ty chúng tôi. Sử dụng hệ thống điều hòa không khí tại công ty chúng tôi quý khách sẽ tận hưởng được sự tươi mát của bầu không khí trong lành, sự sảng khoái, thoải mái về mặt tinh thần, góp phần tạo sự phấn khởi, hăng hái trong công việc. Chúng tôi đang ngày càng khẳng định vị trí và tên tuổi qua các công trình và dự án đã thực hiện. Muốn được khảo sát công trình miễn phí, tư vấn kỹ thuật + lắp máy gọi ngay 0919 560 091 (A.Vinh) - để được tư vấn – báo giá chi tiết cụ thể nhất gọi ngay PKD: 0914 174 679 để được hưởng ưu đãi giá thấp theo số lượng đơn hàng.


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 240328
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 23/01/2024
    Lượt xem 51
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ