Báo giá thi công ống đồng máy lạnh âm tường. Tại sao nên thi công ống đồng máy lạnh âm tường

BÁO GIÁ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG TRỌN GÓI. TẠI SAO NÊN THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG?


Ngày nay, việc thi công ống đồng máy lạnh âm tường đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng. Tại sao nên sử dụng phương pháp đi ống đồng máy lạnh này? Và giá thi công ống đồng máy lạnh âm tường trọn gói là bao nhiêu. Trong bài viết này, Điện lạnh Hải Long Vân sẽ tiết lộ cho bạn biết.







1. Tại sao nên thi công ống đồng máy lạnh âm tường?


Việc thi công ống đồng máy lạnh âm tường mang lại những ưu điểm nổi bật như sau:



Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Thay vì để lộ ra các đường ống chằng chịt trong phòng thì giờ đây bạn sẽ chỉ nhìn thấy duy nhất mặt lạnh của máy. Điều này giúp không gian của bạn gọn gàng, sạch sẽ và tin tế hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng bố trí các vật dụng nội thất khác một cách hài hòa.


Độ bền cao: Ống được âm trong tường nên sẽ hạn chế được các tác nhân bên ngoài như va đạp hay ô xi hóa. Do đó, tuổi thọ của ống đồng máy lạnh cũng được tăng lên đáng kể.


Dễ dàng lắp đặt: Khi đã lựa chọn được vị trí đặt ống bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lắp máy sau này nữa. Chúng ta chỉ cần khoăn giá để đỡ cục lạnh và cục nóng chứ không càn đục phá như lúc lắp mới.


Xem thêm: Nên sử dụng ống đồng máy lạnh nào để thi công ống đồng máy lạnh âm tường?







2. Một số điểm hạn chế của việc thi công ống đồng máy lạnh âm tường


Thay đổi và sửa chữa khó khăn: Nhược điểm lớn nhất khi đi âm ống đồng máy lạnh là bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, phức tạp và tốn kém nhiều chi phí nếu muốn thay đổi chủng loại máy lạnh có công suất, thương hiệu khác hoặc cần sửa chữa khi hệ thống ống đồng gặp sự cố.


Làm yếu kết cấu công trình: Khi đi âm ống đồng ta phải cắt đục sâu vào trong tường để đi ống, ống đồng còn phải bọc một lớp ghen cách nhiệt, xi quấn, thậm chí còn luồn vào ống super lon tạo nên đường kính ống lớn. Việc này sẽ làm giảm độ vững chắc của bức tường, dễ gây rạn nứt trong quá trình sử dụng về sau.


Chi phí thi công ống đồng máy lạnh âm tường cao: Việc thi công ống âm tường sẽ tốn kém rất nhiều so với đường ống đồng đi nổi, bởi ngoài giá thành vật tư bạn cần phải trả thêm chi phí nhân công.


Mặc dù việc thi công ống đồng máy lạnh âm tường còn tồn tại một số hạn chế, nhưng Hải Long Vân vẫn khuyên bạn nên thi công ống đồng máy lạnh âm tường nếu bạn có điều kiện kinh tế. Bởi vì đường ống đồng được thiết kế âm tường sẽ giúp cho không gian phòng có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với ống đồng đi nổi, không bị lộ những mối nối, dây dợ chằng chịt.



Hơn thế nữa, hiện nay các đơn vị thi công ống đồng máy lạnh âm tường uy tín như Hải Long Vân đều có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, lắp đặt đúng kỹ thuật. Ngoài ra, các đơn vị này dùng vật tư chất lượng như ống đồng máy lạnh Thái Lan Luvata, dây điện Cadiva, ống nước Bình Minh. Những vật tư này đều có tuổi thọ cao. Công thêm việc lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường cũng có tác dụng bảo vệ ống đồng tốt hơn nhằm tránh khỏi các tác nhân của ngoại cảnh gây hư hỏng, han gỉ thì tình trạng ống đồng máy lạnh bị hư hỏng hay gặp sự cố là điều còn rất lâu mới xảy ra.




Ống đồng Thái Lan Luvata



Ống nước Bình Minh



Dây điện Cadivi


Liên hệ : Hải Long Vân

Di động: 0909727022

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 236289
    Loại tin Bán
    Giá 1.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 10/10/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hải Long Vân
    711/24/38 Khu Phố 1, Quốc Lộ 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    0909727022
    anhthu.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ