Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng

Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo
THANH LÝ MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHÍNH HÃNG TẠI BẠC LIÊU Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo
Thanh lý máy lạnh quận Gò Vấp

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần:
Thiết kế hiện đại.
Lắp đặt thuận tiện.
Vệ sinh máy dễ dàng.
Sử dụng công nghệ thông minh và tiết kiệm điện năng.
2. Những ưu điểm ấn tượng của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo
2.1. Thiết kế sang trọng, tối ưu không gian sử dụng
Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sở hữu thiết kế màu trắng sang trọng nền nã phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt với thiết kế kiểu âm trần, toàn bộ điều hòa được lắp đặt chìm vào trong trần nhà.

Đây là một trong những thiết kế được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến nét thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, không ảnh hưởng đến sắp xếp thiết kế nội thất.

2.2. Công suất làm mát nhanh vượt trội
Công suất được trang bị cho điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có thể lớn hơn 17000 BTU, quá ấn tượng để có thể lắp đặt cho mọi không gian từ vừa đến lớn. Đặc biệt, sau khi không khí được làm lạnh, chúng sẽ được luân chuyển theo những ống gió khác nhau tăng khả năng tản nhiệt, làm mát không gian phòng nhanh chóng.

2.3. Khả năng vận hành ổn định êm ái
Nhắc đến điều hòa âm trần nối ống gió Daikin, khách hàng vô cùng hài lòng vì sản phẩm luôn được tích hợp thiết bị hiện đại mang đến khả năng vận hành êm ái. Cụ thể điều hòa này được trang bị dàn lạnh nối ống gió sở hữu áp suất tĩnh thấp và trung bình vừa mang đến cảm nhận sử dụng ổn định, dễ chịu, không gây ra tiếng ồn vừa có thể điều chỉnh linh hoạt từ 30Pa đến 150Pa để có thể lựa chọn model làm mát hay sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Có nên lắp đặt điều hòa âm trần hay không?

2.4. Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
Sở hữu một dàn máy lạnh chắc chắn yếu tố tiêu thụ điện năng được các gia đình vô cùng quan tâm. Với điều hòa Daikin không chỉ sở hữu công suất ấn tượng, khả năng vận hành êm ái, mà công nghệ Inverter được tích hợp còn giúp tiết kiệm điện lên tới 50%. Sử dụng điều hòa Daikin giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng về lượng điện tiêu thụ hàng tháng, yên tâm sử dụng, trải nghiệm cảm giác mát lạnh trong thời tiết mùa hè khắc nghiệt và sưởi ấm trong thời tiết lạnh giá mùa đông.

2.5. Tái tạo không khí sạch kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe
Với tiêu chí mang đến nguồn không khí không chỉ mát lạnh mà còn an toàn, đảm bảo sức khỏe, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin đã sử dụng ion bạc trong máng nước xả. Các ion này giúp loại bỏ, ngăn cản vi khuẩn nấm mốc gây bệnh và nấm mốc mùi hôi trong nước để mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho người tiêu dùng.

3. Dịch vụ thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Huy Bảo - Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo
Thi công máy lạnh âm trần

Huy Bảo đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn làm đối tác cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần cho các công trình lớn. Huy Bảo cam đoan rằng giá của chúng tôi rẻ nhất thị trường, sản phẩm chính hãng, dịch vụ nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp, chế độ bảo hành 12 tháng cùng nhiều ưu đãi khác. Hãy gọi ngay đến cho chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng.

Như vậy, quý khách đã có câu trả lời cho việc mua máy lạnh âm trần ở đâu tốt nhất rồi. Cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin tưởng và sử dụng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp.

4. Máy lạnh âm trần mua ở đâu Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo
Cần bán máy lạnh âm trần chính hãng - Điện lạnh Huy Bảo là nhà thầu và cũng là đại lý phân phối máy lạnh âm trần chính hãng của các thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Daikin, LG, Panasonic, Toshiba… Thi công lắp đặt chuyên nghiệp, bảo trì uy tín nhất Bạc Liêu.

Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh thường được thiết kế có công suất lớn hơn máy lạnh treo tường một chút: 2 ngựa (Hp), 2.5Hp, 3Hp, 3.5Hp, 4Hp, 4.5Hp, 5Hp, 5.5Hp với 1 dàn nóng và một dàn lạnh về cơ bản cũng giống máy lạnh treo tường. Khi nào thì nên sử dụng máy lạnh âm trần, điểm mạnh của loại điều hòa này là gì?

Máy lạnh âm trần thường sử dụng cho văn phòng, nhà hàng, siêu thị, tòa nhà, rạp chiếu phim, những loại phòng sinh hoạt công cộng có diện tích rộng trên 40m2.

Điện lạnh Huy Bảo - uy tín đặt lên hàng đầu

>>> Chúng tôi vừa gửi tới bạn những thông tin về dòng điều hòa âm trần nối ống gió Daikin. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm điều hòa tốt cho gia đình. Nếu cần tư vấn gì thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ nhé!



ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 1/14 Văn Cao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 235407
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 13/09/2023
    Lượt xem 99
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ