Chuyên bán Máy lạnh giấu trần ống gió giá gốc – giá rẻ nhất tại SÀI GÒN

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG CUNG CẤP CÁC DÒNG SẢN PHẨM MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NỔI TIẾNG THỊ TRƯỜNG NHƯ: GIẤU TRẦN DAIKIN - GIẤU TRẦN TOSHIBA - GIẤU TRẦN MITSUBISHI HEAVY

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ đáp ứng nhu cầu về công suất lớn - không gian lắp rộng - dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng......thích hợp cho BIỆT THỰ - CĂN HỘ - CHUNG CƯ CAO CẤP – HỘI TRƯỜNG – QUÁN CAFFE – SÃNH KHÁCH SẠN – SHOWROOM – VĂN PHÒNG CÔNG TY …………….

♦ VÌ SAO LẮP DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN
Thứ nhất: Không chỉ có dàn lạnh có thể lắp đặt giấu trần mà các vật tư liên quan như ống gió cũng được giấu trên trần hay ống đồng + dây điện + ống nước cũng đều được đi âm tường nên đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cũng như tiết kiệm không gian tối đa
2. Thứ hai: Tiết kiệm không gian do toàn bộ dàn lạnh của hệ thống ống gió được giấu kín trong trần thạch cao chỉ có các miệng gió (cửa gió) mang không khí tươi mát lan tỏa khắp căn phòng. Với việc cải tiến kích thước dàn lạnh mỏng và nhẹ hơn kiểu cổ điển trước đây nên Máy lạnh giấu trần nối ống gió thích hợp với trần nhà thấp – hẹp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Thiết kế hồi đáy cũng giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt trên trần mang tới sự tiện nghi và hiện đại nhất
Thứ ba: Hơn nửa Dàn nóng Máy điều hòa giấu trần nối ống gió có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các tủ đứng hay âm trần và ngay cả khi so sánh với dàn nóng các model trước đây. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.
+ CHI TIẾT TẠI: https://maylanhvinhphat.com/danh-muc/may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio



⇒ Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh. Công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Đến với VĨNH PHÁT, quý khách có thể yên tâm về dịch vụ cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp và nhất là chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại.

◊ Công ty Điện lạnh vĩnh phát chúng tôi không chỉ bán - cung cấp - phân phối máy lạnh toàn TPHCM, mà còn nhận bao thầu lắp đặt Thi công ống đồng âm tường - Đi âm đường ống gas cho mọi công trình với đa dạng công suất với trình độ chuyên nghiệp trong lắp đặt và giá thành cực rẻ. Đảm bảo công trình thi công đúng như vị trí gia chủ yêu cầu, không những thi công nhanh mà còn mang lại tính thẩm mỹ, bảo hành công trình khi có sự cố xảy ra. Cần số lượng lớn cho công trình quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 0914.174.679 để được hỗ trợ giá tốt nhất + nhanh nhất
⇒ TIN MỚI NHẤT: Lý do BIỆT THỰ – CHUNG CƯ cần lắp hệ thống Máy lạnh giấu trần


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 237733
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 14/11/2023
    Lượt xem 55
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ