Chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng LG giá tốt nhất – sỉ và lẻ rẻ nhất

CÓ NÊN LỰA CHỌN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG THAY CHO MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG?


Từ xưa máy lạnh treo tường đã là loại máy lạnh phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên những năm gần đây đã xuất hiện thêm một loại máy lạnh mới đó là máy lạnh tủ đứng. Thương hiệu LG luôn là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Hãy cùng Đại lí máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu xem bạn có nên mua máy lạnh tủ đứng LG thay vì mua máy lạnh treo tường LG không nhé!






Bên cạnh máy lạnh treo tường LG truyền thống, máy lạnh tủ đứng LG hay máy lạnh đứng là thiết bị mới xuất hiện vài năm gần đây và được rất nhiều người quan tâm. Về cơ bản, máy lạnh tủ đứng LG cũng là một thiết bị làm mát có nguyên lý hoạt động tương tự như máy lạnh treo tường LG. Tuy nhiên, chúng có thiết kế bên ngoài khác hẳn.

Thay vì treo tường LG theo chiều ngang, máy lạnh tủ đứng LG có thiết kế dạng đứng tương tự tủ lạnh. Các khe gió không được dàn ngang toàn bộ thân máy mà được bố trí ở phần thân trên hoặc thêm cả phần thân dưới của máy lạnh.

Ngoài ra, máy lạnh tủ đứng LG cũng có những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao hơn, có thể sử dụng như một thiết bị trang trí cho không gian, có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt từ vị trí này sang vị trí khác mà không cần sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật hay khâu vệ sinh, lắp đặt cũng đơn giản hơn...

Vậy chúng ta có nên thay thế hoàn toàn máy lạnh treo tường LG bằng máy lạnh tủ đứng LG? Có phải không gian nào cũng thích hợp để đặt máy lạnh tủ đứng LG?


Lựa chọn theo không gian phòng


Yếu tố quan trọng nhất để quyết định có nên chuyển từ máy lạnh treo tường LG sang máy lạnh tủ đứng LG hay không là căn phòng mà bạn sẽ sử dụng máy.

Ngoài sự khác biệt về mẫu mã và kiểu dáng, máy lạnh treo tường LG và máy lạnh tủ đứng LG cũng có những khác biệt nhất định về công suất hoạt động ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.

Cả 2 loại máy lạnh này đều có nhiều loại với nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Theo đó, thông số công suất phổ biến cho máy lạnh treo tường LG có xu hướng dao động từ 9.000 đến 28.000 BTU, máy lạnh tủ đứng LG cũng có loại công suất “khủng”, lên đến 50.000 BTU.

Công suất lớn như vậy là do cấu tạo dàn lạnh của máy lạnh tủ đứng LG thường lớn hơn so với máy lạnh treo tường LG. Điều này cũng giúp máy lạnh làm mát nhanh hơn khi tải cao hơn.

Vì vậy, có thể nói máy lạnh tủ đứng LG thích hợp hơn với những căn phòng rộng, đông người, cần công suất làm lạnh lớn. Còn máy lạnh treo tường LG phù hợp với không gian nhỏ hẹp.


Nhược điểm của máy lạnh tủ đứng LG


Nếu đã quyết định mua máy lạnh tủ đứng LG thì bạn cũng nên hiểu rõ những nhược điểm của chúng.

Lãng phí điện năng nếu sử dụng không đúng cách

Máy lạnh tủ đứng LG tiêu tốn nhiều điện năng hơn do hiệu suất hoạt động cao hơn máy lạnh treo tường LG. Nếu sử dụng ở một không gian không phù hợp, quá chật chội hay quá ít người sẽ dẫn đến tình trạng thừa công suất và vô tình gây lãng phí không cần thiết.



Giá bán cao hơn

Ví dụ:



Thương hiệu LG

Máy lạnh treo tường LG V24END Inverter

Máy lạnh tủ đứng LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 Inverter

2.5 HP

2.5 HP

17.100.000

23.500.000



Cùng một thương hiệu, cùng công suất làm việc nhưng máy lạnh tủ đứng LG có giá nhỉnh hơn so với máy lạnh treo tường LG.

Không vệ sinh máy sẽ phát ra nhiều tiếng ồn

Một số người dùng phản ánh rằng máy lạnh tủ đứng LG đang chạy phát ra nhiều tiếng ồn hơn. Một số khách hàng khách chia sẻ nhà mình chuyển từ máy lạnh treo tường LG sang máy lạnh tủ đứng LG cách đây 2 năm. Đôi khi máy lạnh phát ra tiếng ồn do máy chạy gây cảm giác hơi khó chịu.

Nguyên nhân có thể do lâu ngày máy lạnh không được vệ sinh, bảo dưỡng. Do đó, hãy kiểm tra máy lạnh thường xuyên để đảm bảo rằng không có tiếng ồn khó chịu.

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và uy tín với dòng máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng như Daikin, Funiki, LG, Panasonic hay Casper. ..



Mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng hay điều kiện tài chính khác nhau. Trước khi chọn mua, bạn hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn máy lạnh tủ đứng LG hay máy lạnh treo tường LG sao cho phù hợp nhất mình nhé!



+++ Tin liên quan: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


Liên hệ : Thuhailongvan

Di động: 0373171330

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 230894
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 23/05/2023
    Lượt xem 13
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thuhailongvan
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm
    0373171330
    thu1805.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ