Đại lý bán máy lạnh âm trần Nhà Bè

Tháo lắp máy lạnh âm trần Nhà Bè | 0932.932.329 Mr Vĩ

Thời tiết ở tại huyện Nhà Bè HCM với đặc thù nắng nóng quanh năm. Vì lẽ đó mà những chiếc quạt gió, chiếc máy lạnh đóng vai trò rất quan trọng.

↬ Nếu quý khách đang có nhu cầu dịch vụ lắp đặt máy lạnh tận nơi tại huyện Nhà Bè HCM?

↬ Nếu quý khách chưa tìm được nơi uy tín đáng tin cậy?

➦ Đến ngay với Tháo lắp máy lạnh âm trần Nhà Bè | 0932.932.329 Mr Vĩ uy tín chất lượng tại CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ, chắc chắn CAO VĨ sẽ hài lòng. Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, chúng tôi luôn tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách nhiệt tình chu đáo nhất.
Bạn có thể tự tháo lắp máy lạnh ở nhà hay công ty hay không?



Click and drag to move

Trên thực tế, bạn vẫn có thể tự mình tháo lắp máy lạnh tại nhà. Tuy nhiên, việc tháo lắp đúng kỹ thuật rất khó khăn và nếu bạn không biết cách làm thì sẽ gây ra một số vấn đề không đáng có. Song, nếu bạn vẫn muốn tự mình thực hiện hãy tham khảo quy trình tháo lắp máy lạnh của công ty CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ. Bên cạnh đó, có một số lưu ý khi thực hiện mà bạn nên nhớ.
Lưu ý khi tiến hành tháo máy lạnh tại nhà
Khi tiến hành Tháo lắp máy lạnh âm trần Nhà Bè | 0932.932.329 Mr Vĩ để vệ sinh, bảo dưỡng thì bạn cần lưu ý 5 vấn đề:

Tắt nguồn điện: Phải ngắt nguồn điện mới bắt đầu các bước trong quy trình tháo máy lạnh. Việc sơ ý quên tắt nguồn điện sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nguy hiểm. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bạn.
Đánh dấu dây điện: Đối với máy lạnh Inverter có 3 dây kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh tương tự nhau nên phải đánh dấu các dây này trước khi tháo. Làm vậy giúp tránh nhầm lẫn và tốn thời gian.
Đảm bảo rằng gas đã hồi về dàn nóng 100% và không rò rỉ gas trong quá trình tháo máy lạnh.
Một số máy lạnh nằm ở trên cao nên ưu tiên sử dụng thang dây thật chắc chắn để tiếp cận vị trí tháo trong trường hợp trên.
Bảo vệ dàn nóng, dàn lạnh: Bảo quản máy lạnh thật cẩn thận với thùng carton, bao bọc xung quanh bằng túi nilon. Nên chèn xung quanh dàn nóng, dàn lạnh bằng vải mềm hoặc xốp để không bị trầy xước hay hỏng hóc khi di chuyển.
CAO VĨ cam kết tất cả máy lạnh hoặc máy điều hòa của khách hàng đều được tháo lắp theo quy trình an toàn, hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng nhất. Kỹ thuật viên của CAO VĨ luôn khảo sát kỹ lưỡng nhiều yếu tố để lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh thích hợp nhất.



Click and drag to move
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo kỹ càng một cách thường xuyên, CAO VĨ tự tin lắp đặt được mọi loại máy lạnh, điều hòa thuộc mọi nhãn hiệu có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, trung tâm luôn có chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng. Đặc biệt cam kết bồi thường 100% mọi hư hỏng trong quá trình tháo lắp, di dời máy lạnh tại huyện Nhà Bè HCM của quý khách.Tháo lắp máy lạnh âm trần Nhà Bè | 0932.932.329 Mr Vĩ

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 227157
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 31/01/2023
    Lượt xem 30
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ