Đại lý cấp 1 phân phối chính thức Điều hòa giấu trần nối ống gió MITSU HEAVY tại quận 3

Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY là một trong những thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường nhờ vào việc áp dụng công nghệ NHẬT BẢN. Mỗi sản phẩm Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY được sản xuất trên dây chuyền khép kín – nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Các sản phẩm Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY đều sử dụng các linh phụ kiện nhập khẩu THÁI LAN cùng với chất lượng đi kèm cực cao và tốt nhất



Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản và được bảo hành chính hãng tận nơi toàn quốc. Máy lạnh có thiết kế đẹp, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

➤ Lý do nên chọn Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY
Với việc áp dụng nền công nghệ NHẬT BẢN – hàng nhập khẩu THÁI LAN nên các sản phẩm Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY có độ bền tương đối cao. Có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác như: DAIKIN hay PANASONIC và đặc biệt được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt đối như (độ bền cao – ít xảy ra lỗi – chất lượng ổn định)
Ngoài ra, với chế độ làm lạnh nhanh giúp máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY sử dụng các công nghệ hiện đại để gia tăng độ bền như tính năng tự chẩn đoán lỗi – giúp người dùng mau chóng phát hiện và chỉnh sửa kịp thời các sự cố phát sinh của máy, tránh tình trạng máy hư hại quá nặng. Công nghệ DC PAM giúp máy lạnh hoạt động mạnh mẽ để đạt nhiệt độ cài đạt trong thời gian ngắn nhất, hạn chế máy chạy full tải ở thời gian dài, hạn chế hỏng hóc và tăng độ bền. Dàn tản nhiệt được thiết kế 100% bằng đồng, đồng là chất liệu rất bền bỉ cùng với khả năng trao đổi nhiệt tốt hơn so với nhôm
⇒ Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY
⇒ Xem chi tiết bài viết mới: Chill tại nhà – Mát thả ga cùng Máy lạnh giấu trần nối ống gió



➡ Để tìm hiểu thêm chi tiết của các sản phẩm các thương hiệu hiện có LH: 0919 560 091 (Bộ phận kỹ thuật) hoặc 09141 174 679 (Bộ phận bán hàng) để được tư vấn mọi thắc mắc về giá - chọn dòng máy lạnh và công suất thích hợp - thông số kỹ thuật cũng như quá trình thi công bố trí dàn nóng - dàn lạnh phù hợp với không gian nội thất


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 238670
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 05/12/2023
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ