Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

Bạn cần thanh lý điều hòa cũ? Cửa hàng chúng tôi chuyên thu mua điều hòa Daikin, Panasonic, LG, Gree, Toshiba, Samsung... tất cả các hãng thông thường và máy inverter cũ tại Tp.HCM. Đây là địa chỉ cửa hàng thu mua, thanh lý điều hòa cũ có mức giá tốt nhất hiện nay tại Tp.HCM.

Địa chỉ cửa hàng thu mua thanh lý điều hòa daikin, panasonic, lg, samsung, toshiba, gree, funiki, sharp... cũ hỏng tại Tp.HCM uy tín, thu mua thanh lý máy điều hòa 1 chiều, 2 chiều thông thường hoặc máy inverter, máy điều hòa nội địa...của các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, hộ gia đình, trường học, và các công ty.

Tại sao hầu hết người dân ở HCM thanh lý điều hòa cũ cho cửa hàng chúng tôi?
Dưới đây là những lý do mà cửa hàng thu mua điều hòa cũ Tp.HCM được khách hàng chọn để thanh lý điều hòa:

- Chúng tôi thu mua cả máy điều hòa còn đang sử dụng tốt hoặc máy đã bị hỏng block, hỏng mạch điện tử... tại Sài Gòn. Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

- Mức giá thu mua điều hòa tốt nhất hiện nay, luôn có lợi cho người bán.

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng khi cần thay mới điều hòa, vị trí lắp đặt phù hợp, thẩm mỹ và sử dụng hiệu quả.

- Có dịch vụ tự tháo dỡ vận chuyển, mua bán nhanh gọn.

- Đặc biệt nhân viên thu mua điều hòa cũ uy tín, 100% không ép giá.

Thu mua điều hòa 9000, 12000, 18000, 24000 btu, điều hòa cây, âm trần...

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO| Điều hòa âm trần cũ

THU MUA MÁY LẠNH CŨ TẬN NƠI GIÁ CAO
Bạn đang muốn đổi máy lạnh mới và muốn tìm một nơi thu mua máy lạnh cũ giá tốt? Có rất nhiều cơ sở thu máy lạnh cũ, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đưa ra được mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên thu mua máy lạnh các đời với mức giá cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt – thanh toán đủ 1 lần tại chỗ. Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

Máy lạnh cũ hao tốn điện năng
Máy lạnh cũ được sản xuất vài năm trước thường không được tích hợp chế độ tiết kiệm điện. Do đó, nhiều nhà muốn chuyển sang các loại máy lạnh inverter mới để hạn chế điện năng tiêu thụ.

Mặc khác, sau thời gian dài sử dụng, máy lạnh không được bảo trì tốt sẽ bị xuống -cấp. Khi đó, máy sẽ rất hao điện mặc dù vẫn dùng với thời gian như lúc mới mua.

Máy lạnh cũ bị hư hỏng
Không phải người sử dụng nào cũng quan tâm bảo dưỡng máy lạnh. Các hư hỏng nhỏ lâu ngày không được sửa chữa làm tình trạng máy nặng thêm. Đến khi máy hỏng chức năng làm lạnh, chảy nước,… thì chi phí sửa chữa, bảo trì sẽ rất cao. Lúc này, đổi mới máy lạnh là giải pháp hiệu quả hơn về mặt chi phí.

Người dùng muốn đổi máy lạnh mới hiện đại hơn
Có trường hợp máy lạnh cũ vẫn hoạt động tốt, tuy nhiên người dùng lại muốn đổi các loại máy lạnh mới hiện đại hơn, nhiều chức năng hơn. Khi đó, họ sẽ thanh lý máy lạnh cũ và mua máy lạnh mới theo nhu cầu.

Trong một số trường hợp, người mua nhà cũng muốn đổi máy lạnh mới của chủ cũ để lại để hợp với phong cách và thiết kế nhà hơn.

Rõ ràng, việc thanh lý máy lạnh cũ hoặc đổi mới sẽ giúp gia đình tiết kiệm được tiền điện hàng tháng, được sử dụng thiết bị hiện đại, tiện ích hơn. Tuy nhiên, việc tìm được một nơi thu mua đưa ra mức giá tốt cũng không phải điều đơn giản.

Hầu hết các cơ sở điện lạnh đều “ép giá” khách hàng, đưa ra mức giá “bèo bọt” khi mua lại máy lạnh cũ. Vì vậy, bạn phải chọn được đơn vị uy tín để thu mua máy lạnh cũ để tránh bị “ép giá”.

Chuyên thu mua máy lạnh cũ tất cả các loại
Có rất nhiều lý do khiến các gia đình muốn thanh lý máy lạnh cũ hoặc đổi máy lạnh mới. Trong trường hợp không muốn sử dụng máy lạnh cũ và muốn đổi sang thiết bị mới có nhiều chức năng hơn, tiết kiệm hơn, Máy lạnh cũ âm trần sài gòn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

Chuyên thu mua các loại máy lạnh cũ tất cả các đời với mức giá cực kỳ tốt. Cụ thể, chúng tôi thu mua:

Máy lạnh tất cả các loại như: máy lạnh treo tường, máy lạnh áp trần, máy lạnh có tủ đứng,…
Máy lạnh cũ của tất cả các hãng sản xuất như: máy lạnh Toshiba, máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin,…
Tất cả các linh kiện liên quan đến máy lạnh như: dàn lạnh, dàn nóng,…
Đặc biệt hơn nữa, Máy lạnh cũ âm trần sài gòn nhận thu mua máy lạnh ở tất cả các nơi thuộc khu vực TP HCM và các huyện lân cận. Cho dù bạn có nhu cầu thanh lý máy lạnh ở bất kỳ đâu như: nhà ở, trường học, văn phòng, khu dân cư,… đều có thể liên hệ với chúng tôi.Địa chỉ bán máy lạnh cũ chính hãng - Huy Bảo

Khi cần thanh lý điều hòa cũ, hỏng và cần tìm địa chỉ cửa hàng thu mua điều hòa cũ uy tín tại Sài Gòn quý khách hãy liên hệ:



ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Đc:1/14 Văn Cao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Email:dienlanhhuybao@gmail.com

Hotline: 0907 243 680 Mr Bảo

Website: dienlanhhuybao.com - thanhlymaylanh.net


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 231140
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 30/05/2023
    Lượt xem 48
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ